Mô tả công việc
- Quản lý chăm sóc bán hàng và thu hồi công nợ trên hệ thống khách hàng là các nhà sách của Công ty đã bàn giao.
- Phát triển khai thác thêm hệ thống khách hàng mới
- Phát triển các kênh bán hàng online
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng.
- Năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Ứng viên có hiểu biết về bán hàng thương mại điện tử, bán hàng trên tiktok, zalo,....là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 10 triệu - 15 triệu = lương cứng ( 8tr-8tr5) + hoa hồng + thưởng
- Lương thử việc : 7,5 triệu/ tháng + hỗ trợ ăn trưa (thử việc 1 tháng) (ứng viên có kinh nghiệm xem xét thoả thuận lương thử việc)
- Cơ chế lương: Lương cơ bản+ thưởng doanh số + thưởng khác...
- Được tăng lương hằng năm.
- Được đóng các chế độ bảo hiểm theo quy định của Luật lao động khi ký Hợp đồng lao động chính thức.
- Tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, nghỉ mát hàng năm do công ty tổ chức.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, và chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực
Chính sách bảo hiểm
- BHXH - BHYT - BHTN và an sinh xã hội theo pháp luật Việt Nam quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2016 và hoạt động cho đến nay.
Mission
Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, cùng các Thương nhân thành viên thường xuyên có các chương trình giảm giá đặc biệt.