Mô tả công việc
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn khác nhau.
- Data công ty cung cấp 60% sẽ theo nguồn marketing,
- Truyền đạt thông tin về sản phẩm và dịch vụ tới khách hàng , đồng thời nắm bắt mọi nhu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ và đàm phán để thúc đẩy việc ký kết hợp đồng.
- Quản lý mọi thủ tục hồ sơ từ báo giá, hợp đồng đến các đề nghị về tạm ứng và thanh toán, bằng quyết toán.
- Đảm bảo theo dõi và đẩy nhanh quy trình thanh toán từ khách hàng .
Yêu cầu công việc
- Nữ ,ưu tiên những bạn có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt là ngành sơn, xây dựng, nội thất.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, tự tin, năng động.
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo các công cụ làm việc online như email, chat, và phần mềm quản lý khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + hoa hồng theo doanh số.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
- Có cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp lâu dài.
Chính sách bảo hiểm
- BHXH - BHYT - BHTN và an sinh xã hội theo pháp luật Việt Nam quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2016 và hoạt động cho đến nay.
Mission
Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, cùng các Thương nhân thành viên thường xuyên có các chương trình giảm giá đặc biệt.