Mô tả công việc
- Cập nhật đầy đủ các thông tin về sản phẩm, các chương trình khuyến mại do công ty đề ra.
- Thực hiện công việc tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng tiềm năng, lên chương trình, tư vấn và bán thẻ cho khách.
- Tìm kiếm, khai thác thêm nguồn khách hàng qua các kênh online và offline khác nhau, ngoài nguồn khách của CLB (data khách hang tiềm năng đã có sẵn – cty cung cấp), để có thêm nguồn khách biết đến CLB.
- Tìm kiếm khai thác thông tin, tư vấn khách hàng qua điện thoại, qua email, chat hoặc gặp trực tiếp.)
Yêu cầu công việc
- Xoay ca linh hoạt
⁃ Kỹ năng máy tính cơ bản.
⁃ Tư duy nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, nhiệt tình, năng động.
- Trung thực, thật thà, có trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + thưởng + contest: từ 8.000.000vnđ đến không giới hạn theo năng lực.
- Thăng tiến cấp bậc theo năng lực theo quý (hoặc sớm hơn) (Junior-Senior-Leader-ASM)
- Team Building hàng tháng
- 4 ngày nghỉ trong tháng
- Hưởng 12 ngày phép/năm
- Bonus hàng ngày/tuần/tháng
- Làm việc 8h/ ngày
- Được tập luyện và sử dụng miễn phí tất cả các dịch vụ 5 sao tại trung tâm
Chính sách bảo hiểm
- BHXH - BHYT - BHTN và an sinh xã hội theo pháp luật Việt Nam quy định.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia sự kiện công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2016 và hoạt động cho đến nay.
Mission
Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, cùng các Thương nhân thành viên thường xuyên có các chương trình giảm giá đặc biệt.