Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale, sau đó kiểm tra và xác nhận đơn hàng với sale và với khách hàng.
- Kết nối với bộ phận kho (thủ kho, team xuất kho, team giao nhận) để đảm bảo việc giao hàng hiệu quả nhất, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (vận chuyển, nhà xe, thất lạc, hư hỏng...). Những trường hợp vượt quá phạm vi giải quyết thì sale admin cần trình lên cấp quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
- Liên hệ với bộ phận Kế toán để xuất hóa đơn/theo dõi công nợ, check tiền thanh toán cho các đơn hàng.
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế/văn thư hành chính để kiểm tra tiến độ hợp đồng, PLHĐ, các văn bản pháp lý liên quan.
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để ghi nhận các trường hợp sản phẩm lỗi, đổi trả, NTD khiếu nại.
- Phối hợp với bộ phận Trade MKT để nắm các CT MKT hỗ trợ hàng tháng => thông báo cho KH => follow và report, trả hàng quà tặng cho KH sau khi được duyệt...
- Theo dõi, cập nhật chương trình CTKM hằng tháng/CTKM phát sinh, ưu đãi đặc biệt dành cho KH để kịp thời thông báo cho khách.
- Report doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của nhân viên bộ phận Kinh doanh.
- Quản lý, theo dõi hàng hóa xuất/nhập của kho Kinh doanh phân phối HCM.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó.
- Thành thạo MS (Word, Excel, PP…)
- Tiếng Anh cơ bản
- Có kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da
- Có kiến thức về kinh tế, kinh doanh, marketing, truyền thông.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức
- Độ tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty TNHH Van Hoàng Sơn, Cửa hàng van Hoàng Tín là đơn vị chuyên nhập khẩu & cung cấp: Van cầu, Van cửa,Van bướm, van bi,Van an toàn, van bướm, trụ cứu hoả,Van giảm áp, Bẩy hơi, Van điều khiển, Lọc Y, Van điện từ, Khớp nối các loại. Đồng hồ nhiệt độ (nóng , lạnh) , Đồng hồ áp suất, Bộ lọc, trụ cứu hỏa… vật tư ngành nước, hơi, gas, xăng, dầu, pccc…… Các loại phụ kiện như: co, tê, mặt bích, đường ống….chất liệu thép, inox các loại\..... tiêu chuẩn và chất lượng của các hãng nỗi tiếng trên thế giới như Nhật Bản, Đức, Italia ,Hàn Quốc, Đài loan, Malaysia, Trung Quốc …cho các ngành công nghiệp & xây dựng với giá tốt nhất thị trường hiện nay. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, năng động cùng với phương châm làm việc: \" Công ty Van Hoàng Sơn đưa bạn phát triển\" .
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 năm / lần.
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 05/08/2009
Mission
Phương châm hoạt động kinh doanh của Công ty chúng tôi:
"HOÀNG SƠN ĐƯA BẠN PHÁT TRIỂN”, Công ty Van Hoàng Sơn mong muốn được đồng hành hợp tác cùng
Quý Công ty khắp cả nước để hướng đến mục tiêu
cùng nhau phát triển bền vững.