Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Kết hợp Sales Manager để hướng dẫn nhân viên kinh doanh mới theo lộ trình của Phòng Kinh doanh.
- Kết hợp Sales Manager để hỗ trợ nhắc nhở Nhân viên kinh doanh hoàn thành các công việc được giao.
- Kết hợp Sales Manager để theo dõi và hỗ trợ Sales để duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu và khách hàng mới.
- Phối hợp với Sales Manager và các phòng ban để phác thảo/ xây dựng phương án (Dịch vụ/ sản phẩm, chi phí, quy trình) cho khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban/ BOD để điều chỉnh các điều khoản hợp đồng cung cấp cho Sales/Sales Manager
- Tiếp nhận đơn hàng và truyền đạt thông tin chính xác và kịp thời đến các phòng ban liên quan.
- Phối hợp các phòng ban xây dựng SOP nội bộ và cho Khách hàng
- Phối hợp liên phòng ban và Sales Manager đảm bảo sản lượng duy trì các khách hàng VIP/ Potentail và maximize khách hàng hiệu quả.
- Theo dõi, đánh giá, điều chỉnh và cải thiện các hoạt động (Mức độ thân thiết, Phản hồi dịch vụ, Sản lượng, Thăm hỏi, Quy trình, ...) của khách hàng qua từng thời kỳ (Tháng, Quý, Năm).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH/CĐ các ngành kinh tế, ngoại thương, ngôn ngữ,…
- Kinh nghiệm 6 tháng - 1 năm ở vị trí sales support hoặc Customer Services trong lĩnh vực logistic
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp khá hoặc Tiếng Trung thành thạo (có thể giao tiếp được với khách hàng)
- Kỹ năng giao tiếp, kết nối, phối hợp làm việc tốt
- Có khả năng quản lý thời gian, giải quyết vấn đề tốt
- Chịu khó, cầu tiến, ham học hỏi
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Các chính sách phúc lợi: hiếu, hỷ, ốm, đau,… - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được đánh giá, xét nâng lương định kỳ 01 lần/năm hoặc đột xuất.
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối, rèn luyện thể dục thể thao (Gym, yoga). - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ 2 - sáng thứ 7 (8h00 - 12h00; 13h30 - 17h30)
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, năng động
- Phúc lợi: Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH TM & SX Phúc Nguyên chuyên cung cấp các loại sản phẩm bao bì thủy tinh có sẵn hoặc sản xuất theo yêu cầu với dung tích từ 5ml – 1000ml với mẫu mã và chủng loại đa dạng phục vụ cho ngành thực phẩm, nước giải khát, y dược, mỹ phẩm … . Với quy mô sản xuất lớn trên diện tích 7000 m2, công ty chúng tôi luôn có sẵn khoảng 70 -100 vạn chai thủy tinh thành phẩm các loại để sẵn sàng phục vụ nhu cầu của quý khách hàng ngay khi cần.
Chúng tôi có bề dày 12 năm kinh nghiệm in trên thủy tinh, với công nghệ hiện đại và quy mô nhà xưởng lớn chúng tôi có thể in khoảng 30.000 sản phẩm với chất lượng cao mỗi ngày.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2016
Mission
- Trở thành người đồng hành giúp các doanh nghiệp khi cần nguồn cung ứng chai lọ uy tín
- Nâng cao chất lượng sản xuất chai, lọ, hũ đa dạng tại thị trường Việt Nam
- Tạo cầu nối cho doanh nghiệp thương mại và khách hàng thông qua các mẫu chai lọ hũ tuýp,..
- Ghi dấu thương hiệu sản phẩm qua mẫu đựng