Mô tả công việc
• Hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đối tác hiện có sử dụng tiếng Trung.
• Xử lý các đơn hàng, theo dõi hợp đồng và đảm bảo tiến độ giao dịch.
• Liên lạc với đối tác, nhà cung cấp nước ngoài để cập nhật thông tin sản phẩm, giá cả.
• Biên dịch, phiên dịch tài liệu liên quan đến hoạt động kinh doanh.
• Báo cáo tình hình kinh doanh và các công việc theo chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
• Thành thạo tiếng Trung (nghe, nói, đọc, viết).
• Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc nhanh nhạy.
• Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh, xuất nhập khẩu là lợi thế.
• Trung thực, cẩn thận, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh + thưởng hiệu quả công việc.
• Cơ hội học hỏi, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
• Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm và chính sách phúc lợi của công ty.
Công ty Trang Trí Nội Ngoại Thất Hoàng Nam, với thương hiệu nổi tiếng Phố Xinh, tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp nội thất tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Hoàng Nam đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình thông qua hàng loạt các dự án lớn, từ không gian nhà ở, văn phòng, khách sạn đến các công trình ngoại thất sang trọng.
Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những không gian sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp. Với đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, cùng với nguồn vật liệu phong phú và bền vững, Phố Xinh luôn tạo ra những sản phẩm tinh tế, kết hợp giữa vẻ đẹp thẩm mỹ và tính năng sử dụng cao.