Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, từ Quản lý vùng, gọi điện trao đổi với khách hàng nhằm tư vấn bán hàng, đặt đơn hàng,
- Phối hợp cùng quản lý vùng phân tích dữ liệu khách hàng, đặt nhu cầu bán hàng dự kiến trong tương lai.
- Tư vấn giới thiệu mặt hàng, chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại.
- Lập đơn hàng trên phần mềm, theo dõi việc xuất hàng hóa theo đơn cho khách hàng.
- Thực hiện việc nhập liệu dữ liệu phần mềm, quản lý thông tin khách hàng (Sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng, công nợ của khách hàng…)
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương (sale admin, kế toán bán hàng, sale officer…) tối thiểu 1 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng các sản phẩm liên quan đến nội thất và vật liệu xây dựng, gỗ công nghiệp.
- Am hiểu nghiệp vụ bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán là một ưu tiên hàng đầu cho vị trí này.
- Tự tin trong giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn.
- Tỉ mỉ chính xác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công ty Trang Trí Nội Ngoại Thất Hoàng Nam, với thương hiệu nổi tiếng Phố Xinh, tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế và cung cấp nội thất tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành, Hoàng Nam đã khẳng định được uy tín và chất lượng của mình thông qua hàng loạt các dự án lớn, từ không gian nhà ở, văn phòng, khách sạn đến các công trình ngoại thất sang trọng.
Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho khách hàng những không gian sống tiện nghi, hiện đại và đẳng cấp. Với đội ngũ kiến trúc sư, nhà thiết kế giàu kinh nghiệm, cùng với nguồn vật liệu phong phú và bền vững, Phố Xinh luôn tạo ra những sản phẩm tinh tế, kết hợp giữa vẻ đẹp thẩm mỹ và tính năng sử dụng cao.