Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Kinh nghiệm làm qua chuỗi H&B : Hasaki/ Guardian…
Kinh nghiệm làm qua chuỗi Hyper : BigC/ Lotte…
Yêu cầu :
Planning :
- Chịu trách nhiệm mục tiêu doanh thu & lên kế hoạch thực hiện.
- Planing CTKM theo quý, năm để đạt doanh số mục tiêu
- Lên kế hoạch bao trùm store
- Review hàng tháng, quý về tình hình tăng trưởng Khách hàng phụ trách.
- Book họp JBP hàng quý với khách hàng
- Lên kế hoạch List-in sản phẩm mới / mở thêm store kinh doanh
- Thương lượng TTA với Khách hàng
- Kết hợp bộ phận MKT thực hiện chạy CTKM trên nền tảng Social
Operation:
- Field work store thường xuyên
- Duy trì mối quan hệ làm việc với tất cả khách hàng
- Đảm bảo CTKM được thực hiện tại store
- Đảm bảo sản phẩm được trưng bày ra ụ đảo khi có CTKM
Yêu Cầu Công Việc
- Đã làm việc với hệ thống H&B, Am hiểu khách hàng mà mình sẽ phụ trách.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm Sales Operation và Planning MT ngành hàng FMCG
- Có kinh nghiệm tại các Tập đoàn/Công ty ngành hàng FMCG, Bán lẻ như: Masan, Pepsi, Coca-Cola, Unilever,...
- Có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi H&B/IS là 1 lợi thế.
- Có kinh nghiệm làm việc với các mô hình Online (Shopee, Lazada, Facebook…) là 1 lợi thế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 19 Tr - 25 Tr VND
CÔNG TY TNHH TM XNK NGUYỄN HUY đang hoạt đông trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng trái cây tươi với chuỗi siêu thị trái cây sạch Viettropfruit tại Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng
Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, Viettropfruit tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây sạch theo tiêu chuẩn chất lượng GlobalGAP, VietGAP từ các trang trại và Hợp Tác Xã trong nước, nhằm mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng tới khuyến khích phát triển trái cây sạch trong nước. Ngoài ra, Viettropfruit sẽ là nhịp cầu đưa các sản phẩm trái cây ngoại nhập với chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng.