Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định khách hàng tiềm năng và xu hướng của ngành.
- Phát triển và duy trì nguồn khách hàng tiềm năng thông qua nhiều kênh khác nhau (kết nối mạng, cold call, mạng xã hội,...).
- Bắt đầu liên hệ với khách hàng, Trình bày và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng và cung cấp các giải pháp phù hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược bán hàng hiệu quả để đạt và vượt chỉ tiêu doanh số.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền chặt, lâu dài với khách hàng.
- Thường xuyên theo dõi khách hàng để đảm bảo sự hài lòng và giải quyết mọi vấn đề.
- Đàm phán các điều khoản và điều kiện với khách hàng để đảm bảo hợp đồng.
- Chốt doanh số và đảm bảo việc tiếp cận khách hàng mới diễn ra suôn sẻ.
- Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng và phản hồi của khách hàng.
- Phân tích dữ liệu bán hàng để xác định xu hướng và cơ hội cải tiến.
Yêu Cầu Công Việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales engineer hoặc sales trong ngành Bán dẫn hoặc Điện tử
- Tiếng Anh sử dụng khá tốt (Intermediate level)
Ưu tiên:
- Có mối quan hệ với các công ty nước ngoài
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 20 Tr - 27 Tr VND
CÔNG TY TNHH TM XNK NGUYỄN HUY đang hoạt đông trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng trái cây tươi với chuỗi siêu thị trái cây sạch Viettropfruit tại Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng
Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, Viettropfruit tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây sạch theo tiêu chuẩn chất lượng GlobalGAP, VietGAP từ các trang trại và Hợp Tác Xã trong nước, nhằm mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng tới khuyến khích phát triển trái cây sạch trong nước. Ngoài ra, Viettropfruit sẽ là nhịp cầu đưa các sản phẩm trái cây ngoại nhập với chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng.