Mô tả công việc
Mục tiêu branding thương hiệu & doanh số (80%)
-Đi thị trường , fieldsite trên địa bàn toàn khu vực các tỉnh thành trên toàn Quốc
-Gia tăng lượng khách hàng mới, đảm bảo doanh số được giao từ cấp quản lý
-Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/dịch vụ và thương hiệu của Công ty.
-Triển khai kế hoạch kinh doanh và xúc tiến ký kết hợp đồng với các hệ thống spa, thẫm mỹ viện, clinic bác sĩ…
-Chăm sóc, lấy đơn hàng từ khách hàng cũ
-Thực hiện thăm/ chăm sóc để thu thập phản hồi và ý kiến của các khách hàng
-Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn và phản hồi của khách hàng ( nếu có)
-Thực hiện giữ đúng hình ảnh thương hiệu của công ty và sản phẩm đến khách hàng.
Nghiên cứu thị trường, hoạt động các hãng cạnh tranh (15%)
Support hệ thống (5%)
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong ngành Dược Mỹ Phẩm, Ngành dược (thuốc chữa bệnh).
- Biết sử dụng các ứng dụng tin học App/ software.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng
- Nắm bắt được các khách hàng key trên địa bàn
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT
- Lương cứng + HH KPI + phụ cấp tiếp khách + chi phí công tác + ĐT
- Cùng các chế độ khác của công ty
CÔNG TY TNHH TM XNK NGUYỄN HUY đang hoạt đông trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng trái cây tươi với chuỗi siêu thị trái cây sạch Viettropfruit tại Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng
Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, Viettropfruit tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây sạch theo tiêu chuẩn chất lượng GlobalGAP, VietGAP từ các trang trại và Hợp Tác Xã trong nước, nhằm mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng tới khuyến khích phát triển trái cây sạch trong nước. Ngoài ra, Viettropfruit sẽ là nhịp cầu đưa các sản phẩm trái cây ngoại nhập với chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng.