Mô tả công việc
- Thực hiện chào bán các dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế (đường bộ, đường biển, đường hàng không...) các các dịch vụ hậu cần - vận chuyển nội địa của công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng, đối tượng khách hàng là các công ty thương mại, xuất nhập khẩu trong và ngoài nước,
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng để đưa đến giải pháp tối ưu.
- Gửi report đến quản lí team, quản lý phòng theo định kì hằng ngày, hằng tuần, hằng tháng theo form biểu của công ty.
- Họp cùng quản lí team, quản lí phòng kinh doanh để hoạch định khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng mới sử dụng dịch vụ cho công ty, và cách thức để hoàn thiện KPIs cá nhân
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số:
- Thu nhập hấp dẫn = Lương cứng + Bonus + Phụ cấp. (Trung bình >15tr/ Tháng)
- Lương 13, Thưởng thành tích, Thưởng doanh số,...
- Teambuilding, Nghỉ dưỡng hằng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc tại một trong những công ty hàng đầu về logistics / freight forwarder hàng đầu. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, Sáng : 8h00 - 12h00, Chiều : 13h30 - 17h30
- Các ngày nghỉ lễ : theo quy định nhà nước.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin, năng động.
- Không ngại khó khăn, thử thách.
- Có ít nhất 3 tháng kinh nghiệp làm sales logistics.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản và thưởng cao theo doanh số:
- Thu nhập hấp dẫn = Lương cứng + Bonus + Phụ cấp. (Trung bình >15tr/ Tháng)
- Lương 13, Thưởng thành tích, Thưởng doanh số,...
- Teambuilding, Nghỉ dưỡng hằng năm
- Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Làm việc tại một trong những công ty hàng đầu về logistics / freight forwarder hàng đầu. Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ việc riêng, nghỉ phép năm, thưởng, trợ cấp... thực hiện theo đúng bộ luật lao động nước CHXHCN Việt Nam ban hành.
- Được tạo điều kiện để phát triển và thăng tiến.
* Cơ hội và triển vọng
- Có cơ hội thăng tiến, được đề bạt ở các vị trí trưởng các bộ phận, khu vực...
- Thường xuyên được đào tạo, tập huấn trong và ngoài doanh nghiệp.
- Được tiếp xúc và làm việc với môi trường làm việc thực tế, chuyên nghiệp, năng động.
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc tại văn phòng.
- Có nhiều dịp tăng lương và thưởng theo định kỳ cho các thành tích, sáng kiến và vượt chỉ tiêu kế hoạch...
* THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Làm việc từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, Sáng : 8h00 - 12h00, Chiều : 13h30 - 17h30
- Các ngày nghỉ lễ : theo quy định nhà nước.
CÔNG TY TNHH TM XNK NGUYỄN HUY đang hoạt đông trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng trái cây tươi với chuỗi siêu thị trái cây sạch Viettropfruit tại Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng
Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, Viettropfruit tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây sạch theo tiêu chuẩn chất lượng GlobalGAP, VietGAP từ các trang trại và Hợp Tác Xã trong nước, nhằm mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng tới khuyến khích phát triển trái cây sạch trong nước. Ngoài ra, Viettropfruit sẽ là nhịp cầu đưa các sản phẩm trái cây ngoại nhập với chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng.