Mô tả công việc
- Dịch vụ khách hàng – Tổ chức – Giao tiếp – Làm việc nhóm
- Xử lý bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Đảm bảo bán hàng trực tuyến, qua email và điện thoại
- Thực hiện các chức năng dịch vụ khách hàng cơ bản, như trả lời câu hỏi hoặc phản hồi yêu cầu.
- Quản lý thời gian giao hàng đơn hàng.
- Biên soạn báo cáo bán hàng và theo dõi nỗ lực bán hàng.
- Trở thành chuyên gia về sản phẩm và dịch vụ của Công ty.
- Xuất PO cho khách hàng và xử lý thanh toán.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu và hồ sơ khách hàng.
- Truyền đạt phản hồi của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật (Trình độ N3 – N2)
- Ưu tiên có kinh nghiệm Sales, trong lĩnh vực nguyên liệu mỹ phẩm và mỹ phẩm.
- Khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề với khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng: 1 tháng lương 13
Review lương: 1 lần/ năm
Chi phí đi lại, giữ xe;
Phụ cấp đi đường.
Party.
Cước liên lạc điện thoại di động.
Cung cấp thiết bị làm việc
Tiền quà sinh nhật.
Đào tạo/du lịch Nhật Bản.
Bảo hiểm xã hội.
Bảo hiểm y tế tư nhân
CÔNG TY TNHH TM XNK NGUYỄN HUY đang hoạt đông trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng trái cây tươi với chuỗi siêu thị trái cây sạch Viettropfruit tại Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng
Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, Viettropfruit tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây sạch theo tiêu chuẩn chất lượng GlobalGAP, VietGAP từ các trang trại và Hợp Tác Xã trong nước, nhằm mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng tới khuyến khích phát triển trái cây sạch trong nước. Ngoài ra, Viettropfruit sẽ là nhịp cầu đưa các sản phẩm trái cây ngoại nhập với chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng.