Mô tả công việc
+ Lên kế hoạch, chiến lược tìm kiếm Khách hàng (KH) tiềm năng
+ Thiết kế, tư vấn kế hoạch tài chính tối ưu cho KH
+ Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo yêu cầu vị trí ứng tuyển
+ Chăm sóc KH, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho KH
+ Chủ động tham gia, hỗ trợ tổ chức các sự kiện/hội thảo/triển lãm do công ty tổ chức
+ Chú trọng Xây dựng hình ảnh, thương hiệu cá nhân
+ Tham gia các buổi chụp ảnh, hoạt động đội nhóm, du lịch, trải nghiệm cùng công ty
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
+ Độ tuổi từ 22-35
+ Ngoại hình sáng, tác phong chuyên nghiệp
+ Năng động, nhiệt huyết, có tham vọng làm chủ tài chính
+ Có tinh thần trách nhiệm cao
+ Có kinh nghiệm bán hàng, làm việc trong lĩnh vực tài chính là 1 lợi thế
+ Giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
+ Chủ động về thu nhập, thu nhập không giới hạn
+ Lương cứng 12-18tr/tháng
+ Hoa hồng theo doanh số (tháng/quý/năm)
+ Được hỗ trợ công cụ làm việc : Máy tính bảng, phụ cấp xăng xe, điện thoại 900k/tháng.
+ Môi trường làm việc năng động, tích cực, hiện đại, không gian mở, Văn phòng làm việc 6 sao
+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, rộng mở
+ Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo chất lượng của công ty, nâng cao chuyên môn và kỹ năng mềm, phát triển bản thân
+ Cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng näm
+ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình
CÔNG TY TNHH TM XNK NGUYỄN HUY đang hoạt đông trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng trái cây tươi với chuỗi siêu thị trái cây sạch Viettropfruit tại Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng
Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, Viettropfruit tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây sạch theo tiêu chuẩn chất lượng GlobalGAP, VietGAP từ các trang trại và Hợp Tác Xã trong nước, nhằm mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng tới khuyến khích phát triển trái cây sạch trong nước. Ngoài ra, Viettropfruit sẽ là nhịp cầu đưa các sản phẩm trái cây ngoại nhập với chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng.