Mô tả công việc
Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng tiềm năng dựa trên các mối quan hệ cá nhân và dữ liệu khách hàng của Công ty
Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ chăm sóc Oto và sửa chữa Oto.
Sử dụng các công cụ truyền thông, mạng xã hội một cách hiệu quả để phát triển nguồn khách hàng cá nhân có nhu cầu sử dụng dịch vụ Công ty
Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng trình bày, giao tiếp và đàm phán tốt
- Kỹ năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
- Ngoại hình năng động, dễ nhìn
- Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên ở vị trí tư vấn, sale trong tất cả lĩnh vực
Quyền lợi được hưởng
- Được Công ty cấp công cụ dụng cụ để làm việc
- Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực
- Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty
- Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước
- Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn
CÔNG TY TNHH TM XNK NGUYỄN HUY đang hoạt đông trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng trái cây tươi với chuỗi siêu thị trái cây sạch Viettropfruit tại Tp.Hồ Chí Minh và Đà Nẵng
Với mục tiêu hướng đến sức khỏe người tiêu dùng trong nước, Viettropfruit tiên phong trong việc cung cấp các mặt hàng trái cây sạch theo tiêu chuẩn chất lượng GlobalGAP, VietGAP từ các trang trại và Hợp Tác Xã trong nước, nhằm mang lại sản phẩm với tiêu chuẩn chất lượng cao đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng và hướng tới khuyến khích phát triển trái cây sạch trong nước. Ngoài ra, Viettropfruit sẽ là nhịp cầu đưa các sản phẩm trái cây ngoại nhập với chất lượng cao, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đến tay người tiêu dùng.