Mô tả công việc
- Kiểm tra vệ sinh và cách sắp xếp công cụ dụng cụ của nhà hàng.
- Kiểm tra booking hàng ngày và sắp xếp bàn đặt cho hợp lý
- Kiểm tra hàng tồn và order hàng đảm bảo đủ hàng hóa cho hoạt động của nhà hàng.
- Kiểm kê tài sản, đảm bảo công dụng cụ không bị thất thoát.
- Họp đầu ca và phân khu làm việc để đảm bảo nhân viên làm đúng công việc được giao.
- Quản lý nhân viên, phân công công việc& lên lịch làm việc cho nhân viên.
- Hướng dẫn nhân viên thực hiện theo các quy trình, quy định, nghiệp vụ đã ban hành.
- Theo sát & đánh giá hoạt động của nhân viên, đảm bảo nhân viên hoạt động theo đúng quy trình.
- Điều phối nhân viên cho phù hợp với hoạt động của nhà hàng, nhắc nhở nhân viên tuân thủ đúng những quy trình đã được đào tạo, ban hành.
- Quản lý việc đặt bàn và sắp xếp bàn cho đúng yêu cầu, theo dõi các khách VIP.
- Giải quyết thắc mắc và khiếu nại của khách hàng và báo cáo lại cho Quản lý nhà hàng
- Xây dựng tiêu chuẩn chọn nguyên vật liệu, tiêu chuẩn thức uống
- Phối hợp các vị trí liên quan lên menu thức uống phù hợp với từng sự kiện, chương trình
- Chịu trách nhiệm với những công việc được giao, đảm bảo chất lượng và hoàn thành đúng thời hạn.
- Sắp lịch làm việc cho nhân viên nhà hàng đảm bảo đủ nhân viên và cân đối chi phí nhân sự sao cho phù hợp.
- Tổ chức đào tạo chuyên môn nghiệp vụ và kèm cặp, phát triển nhân viên mới.
- Hướng dẫn nhân viên tuân thủ các quy định về an ninh, phòng cháy chữa cháy.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
- Hỗ trợ các vị trí khác khi cần thiết và làm các việc khác dưới sự phân công của quản lý nhà hàng khi cần thiết
Yêu cầu công việc
- Kiến thức chuyên môn về ngành nhà hàng, khách sạn.
- Kinh nghiệm quản lý nhân viên nhà hàng Á trên 100 pax.
- Kinh nghiệm trong giải quyết khiếu nại với khách hàng.
- Kinh nghiệm đào tạo nhân viên trong mô hình NH lớn.
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Kĩ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng leading nhóm trên 10 người.
- Tổ chức và vận hành.
- Quản trị rủi ro.
- Kỹ năng tiếp nhận & xử lý thông tin.
- Ưu tiên ngôn ngữ Hàn, Hoa, Anh.
Hà Nội, Nhà hàng Fu Rong Hua Số 73 Cầu Gỗ, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm
Hà Nội, Nhà Hàng Fu Rong Hua 17T9 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: 10 - 15 triệu / tháng.
- Hỗ trợ tiền đi làm ca gãy 30k/ngày.
- Tiền Thưởng Service Charge (500-1tr/tháng).
- Hỗ trợ tiền gửi xe cho nhân viên (10k/ngày).
- Hỗ trợ ăn ca tại nhà hàng (30k/bữa ăn).
- Được tham gia đầy đủ quyền lợi của NLĐ
CÔNG TY TNHH TMDV & ĐT THE JADE 90 là một công ty đang hoạt động trong lĩnh vực nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động. Công ty đã được thành lập từ năm 2023 và đến nay đã đạt được nhiều thành công. Chúng tôi đã có được nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực này và đạt được uy tín tại thị trường. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi đặc biệt nỗ lực vào việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.