Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giám sát, phân tích, đánh giá, chấm điểm chất lượng dịch vụ cuộc gọi.
- Bảo đảm chất lượng của nhân viên tổng đài trong việc tuân thủ nghiệp vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng của đối tác.
- Cập nhật các phản hồi kịp thời, phân tích nguyên nhân đồng thời đưa ra các đề xuất phù hợp nhằm mục tiêu đem lại hiệu quả chất lượng vận hành cao nhất.
- Tổng hợp kết quả kiểm tra, lập báo cáo kết quả thu thập được trong quá trình đánh giá chất lượng.
- Phối hợp cùng với các bộ phận khác để đào tạo, hướng dẫn các thành viên nhằm nâng cao năng lực làm việc (khi cần).
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí QA/QC trong Call Center.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực telesales, telemarketing.
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề, phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng sắp xếp công việc, lập kế hoạch, làm việc nhóm.
- Kiến thức nâng cao về MS, đặc biệt là Excel.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện:
- Đào tạo nghiệp vụ.
- Đào tạo kỹ năng mềm. - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: - Thứ 2-Thứ 6, từ 8:30-17:30, thứ 7 từ 8:30 - 12:30
- Đồng nghiệp:
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, chuẩn Nhật.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty. - Phúc lợi:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN… theo qui định của luật Việt Nam.
- Lương tháng 13.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau..
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm. - Ngày nghỉ: - 12 ngày phép/ năm.
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
CÔNG TY TNHH TOMY (VIỆT NAM) là đơn vị làm dịch vụ kiểm tra chất lượng đối với các sản phẩm đồ chơi trẻ em, thuộc tập đoàn Takara Tomy của Nhật Bản. Takara Tomy đang kỷ niệm 90 năm thành lập. Nhìn lại, trong 90 năm qua, cứ 30 năm lại có những bước ngoặt lớn.
Trong thời kỳ thành lập đầu tiên, khi công ty được thành lập từ một xưởng nhỏ và chiếm lĩnh thị trường thế giới với đồ chơi bằng thiếc, chiếc dùi cui được truyền sang thời kỳ thành lập thứ hai khi đồ chơi nhựa trở thành xu hướng chủ đạo do cuộc cách mạng vật chất, và sau đó, để hưởng ứng. trước sự phát triển của các phương tiện truyền thông đại chúng, thông tin Chúng tôi đã thực hiện một bước chuyển đổi lớn sang thời kỳ thành lập thứ ba, cung cấp đồ chơi có giá trị gia tăng cao.
Khi chúng tôi không ngừng phát triển để theo kịp thời đại, chúng tôi luôn duy trì các giá trị giống nhau: nụ cười của trẻ em ở Nhật Bản và trên toàn thế giới phải được ưu tiên trong mọi việc chúng tôi làm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Cam kết của chúng tôi về chất lượng an toàn và đảm bảo. tin tưởng mạnh mẽ rằng việc duy trì tinh thần của người thợ thủ công, chú ý đến từng chi tiết và có trí tưởng tượng linh hoạt là nguồn gốc của việc chế tạo đồ chơi của chúng ta và cần được truyền qua các thế hệ.
Review Tomy (Việt Nam)
Đồng nghiệp thân thiện
Học hỏi được nhưng phải làm nhiều
Quản lý lộn xộn