Mô tả công việc
Giám sát/hỗ trợ các thành viên team CSKH để đảm bảo chất lượng dịch vụ:
- Bảo đảm mức độ hài lòng của khách hàng với team CSKH,
- Giám sát, kiểm tra, nhắc nhở, đảm bảo chất lượng qua các kênh cuộc gọi, email, chat,
- Hỗ trợ team CSKH nghe điện thoại, xử lý sự cố khi team thiếu người.
- Quan tâm, tìm hiểu đánh giá của khách hàng qua các form khảo sát tự động và xử lý khi khách phàn nàn qua SMS/Email...
- Các công việc khác sẽ được trao đổi chi tiết hơn trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng qua điện thoại/email/chat.
- Từng có kinh nghiệm QA – đánh giá chất lượng làm việc của nhân viên CSKH là lợi thế.
- Có laptop cá nhân để làm việc.
- Có kỹ năng tiếng Anh là điểm cộng.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt.
- Tính kỷ luật, năng lực tập trung, cam kết hoàn thành đúng deadlines.
- Kỹ năng tư duy logic, tư duy phản biện, EQ tốt.
- Tỉ mỉ, chú ý chi tiết.
- Có khả năng tìm hiểu, phân tích, đưa ra giải pháp giải quyết được vấn đề và có năng lực training/coaching.
- Thời gian làm việc: Trong giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7, hoặc xoay ca tuỳ theo yêu cầu công việc. Off 1,5 ngày/ tuần.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập bao gồm mức lương cứng thỏa thuận theo năng lực + Bonus KPI up to 5 tháng lương/năm
- Học việc và Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Hỗ trợ 100% tiền gửi xe.
- Chế độ Hybrid working (làm việc online tại nhà và văn phòng, tùy theo tình hình công việc của team sắp xếp).
- Được review lương định kỳ 1 năm 2 lần.
- Được tham quan nghỉ mát, du lịch team building, year-end party, chương trình giảm giá vé xe đặc biệt dành cho nhân viên Vexere
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc, 12 ngày nghỉ phép hưởng lương mỗi năm.
- Chính sách Khám sức khỏe tổng quát định kỳ.
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất.
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động.
- Đối với nhân viên chưa có kinh nghiệm: được đào tạo những kỹ năng liên quan đến chăm sóc khách hàng, được tạo điều kiện tối đa để học hỏi, trải nghiệm.
- Môi trường startup tạo cơ hội thăng tiến lên trưởng nhóm, trưởng bộ phận.
CÔNG TY TNHH TOMY (VIỆT NAM) là đơn vị làm dịch vụ kiểm tra chất lượng đối với các sản phẩm đồ chơi trẻ em, thuộc tập đoàn Takara Tomy của Nhật Bản. Takara Tomy đang kỷ niệm 90 năm thành lập. Nhìn lại, trong 90 năm qua, cứ 30 năm lại có những bước ngoặt lớn.
Trong thời kỳ thành lập đầu tiên, khi công ty được thành lập từ một xưởng nhỏ và chiếm lĩnh thị trường thế giới với đồ chơi bằng thiếc, chiếc dùi cui được truyền sang thời kỳ thành lập thứ hai khi đồ chơi nhựa trở thành xu hướng chủ đạo do cuộc cách mạng vật chất, và sau đó, để hưởng ứng. trước sự phát triển của các phương tiện truyền thông đại chúng, thông tin Chúng tôi đã thực hiện một bước chuyển đổi lớn sang thời kỳ thành lập thứ ba, cung cấp đồ chơi có giá trị gia tăng cao.
Khi chúng tôi không ngừng phát triển để theo kịp thời đại, chúng tôi luôn duy trì các giá trị giống nhau: nụ cười của trẻ em ở Nhật Bản và trên toàn thế giới phải được ưu tiên trong mọi việc chúng tôi làm
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Cam kết của chúng tôi về chất lượng an toàn và đảm bảo. tin tưởng mạnh mẽ rằng việc duy trì tinh thần của người thợ thủ công, chú ý đến từng chi tiết và có trí tưởng tượng linh hoạt là nguồn gốc của việc chế tạo đồ chơi của chúng ta và cần được truyền qua các thế hệ.
Review Tomy (Việt Nam)
Đồng nghiệp thân thiện
Học hỏi được nhưng phải làm nhiều
Quản lý lộn xộn