Trầm Hương Hoàng Giang

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Trầm Hương Hoàng Giang

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Trầm Hương Hoàng Giang

Cập nhật 11/03/2025 00:02
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Trầm Hương Hoàng Giang
Đại Diện Thương Mại Kênh GT/ KA (Sales Reprentative) - TP.HCM
Trầm Hương Hoàng Giang
24 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 25/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 7, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả công việc

CHỨC NĂNG
Nhân viên kinh doanh phụ trách công tác bán hàng của công ty tại khu vực/ kênh được giao.
NHIỆM VỤ
Nhân viên kinh doanh thực hiện 03 nhóm nhiệm vụ công việc chính sau:
1. Nhóm công việc hàng ngày trên thực địa- Víng thăm khách hàng với các nhiệm vụ:
(7) Tiếp nhận, xử lý các cuộc điện thoại đặt hàng (từ khách hàng/ Sales Admin);
(6) Thu thập và báo cáo thông tin thị trường (theo Báo cáo ngày);
(3) Nhắc nhở khách hàng (cũ) khi đến hạn thanh toán công nợ;
(2) Tìm hiểu nhu cầu khách hàng (tiềm năng) và giới thiệu công ty/ sản phẩm, chào bán
(1) Chăm sóc khách hàng (cũ) và đề xuất mua lại sản phẩm hoặc mua thêm sản phẩm mới;
(5) Phối hợp (với Bộ phận giao hàng) xử lý các sự cố trong giao hàng;
Số lượng khách hàng cần viếng thăm hàng ngày: Theo mục tiêu đặt ra của Công ty.
hàng hoặc lấy thông tin khách hàng;
(4) Phối hợp (với Sales Admin) xử lý khiếu nại của khách hàng (cũ);
2. Nhóm công việc hàng ngày tại văn phòng – Đến văn phòng thực hiện các nhiệm vụ:
(1) Theo dõi, phối hợp xử lý các đơn hàng cần giao;
(3) Lập kế hoạch làm việc ngày (theo mẫu) gởi cho Sales Admin;
khách hàng (F1, F2, F3, F4,…) và doanh số đã bán;
(4) Cập nhật thông tin khách hàng (cũ – hiện hữu/ tiềm năng), tần suất mua hàng của
(6) Lấy hàng mẫu cho ngày viếng thăm khách hàng tiếp theo;
(2) Gọi điện thoại đặt cuộc hẹn với khách hàng cho ngày (hoặc các ngày) tiếp theo;
(5) Phối hợp xử lý các khiếu nại của khách hàng;
3. Nhóm công việc phát sinh:
(1) Hỗ trợ giao hàng;
(3) Tham gia các buổi họp và huấn luyến kỹ năng/ chính sách/ sản phẩm;
(2) Thu hồi công nợ hoặc hỗ trợ thu hồi công nợ;

Yêu cầu công việc

(3) Giọng dễ nghe, năng động, chịu khó và có sức khỏe tốt;
(4) Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng;
(1) Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp;
(2) Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;

Quyền lợi

hỗ trợ theo tháng
chăm sóc sức khỏe định kỳ, đóng bảo hiểm đầy đủ
một năm 12 ngày phép có lương, nghỉ lễ tết theo quy định.
chính sách mua hàng công ty ưu đãi
thưởng KPI theo tháng, theo quý, theo năm...

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-03-09 23:05:04

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Trầm Hương Hoàng Giang
Trầm Hương Hoàng Giang Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
62, Street No.7, Him Lam residential area, Tan Hung Ward, District 7, Ho Chi Minh City, Vietnam.

18 Năm Kinh Nghiệm Sản Xuất Và Kinh Doanh Oud

Nhận diện thị trường Oud thế giới, Công ty TNHH Trầm hương Hoàng Giang với thương hiệu HAGA Oud được thành lập vào đầu năm 2014 với lĩnh vực hoạt động khép kín là sản xuất, kinh doanh Trầm hương.

Sản phẩm HAGA Oud của nhà sản xuất Trầm hương Hoàng Giang đã được các đối tác, khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng sử dụng, đặc biệt là khu vực GCC như Ả Rập Saudi, UAE, Kuwait, Qatar, Bahrain và Oman.

Những nghề phổ biến tại Trầm Hương Hoàng Giang

Bạn làm việc tại Trầm Hương Hoàng Giang? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Trầm Hương Hoàng Giang

Trầm Hương Hoàng Giang

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo