Mô tả công việc
- Phụ trách định vị thương hiệu, lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch Truyền thông nội bộ đảm bảo nhận diện thương hiệu và văn hóa của HFL Media nhất quán (bao gồm Giá trị cốt lõi, Tầm nhìn, Mục tiêu)
- Phụ trách xây dựng, quản trị, phát triển nội dung trên hệ thống các kênh Social Media chính thức (Fanpage, TikTok, Website, LinkedIn) và kênh Truyền thông nội bộ (Base Inside, Radio)
- Phụ trách lên ý tưởng và tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu Học vấn:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Báo chí, Truyền Thông, Marketing, Quan hệ công chúng, Ngoại ngữ hoặc các ngành nghề có liên quan
Yêu cầu Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty có quy mô từ 200 nhân sự
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm xây dựng - phát triển - quản lý các kênh social và tổ chức sự kiện nội bộ
Yêu cầu Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức về truyền thông mạng xã hội và truyền thông nội bộ
Yêu cầu Kỹ năng:
- Tư duy sáng tạo và Tư duy phản biện
- Có kỹ năng sản xuất nội dung đa dạng (post, bài viết, ảnh, video,...) bao gồm các khâu từ lên ý tưởng, triển khai (viết bài, quay/chụp, thiết kế/hậu kỳ, quản lý bài đăng)
- Sử dụng phần mềm thiết kế, dựng video như CapCut, Canva tốt
Ưu tiên các ứng viên:
+ Có năng khiếu nghệ thuật như MC, hát, nhảy
+ Có kinh nghiệm tổ chức sự kiện cho công ty từ 100 người trở lên
+ Có kỹ năng sử dụng công nghệ AI để gia tăng hiệu suất công việc
Yêu cầu phẩm chất và sự phù hợp với tổ chức:
- Phù hợp với giá trị cốt lõi “Nhà H”: Kỷ luật, Trách nhiệm, Sáng tạo, Cầu thị
- Phù hợp với năng lực chung: Kỹ năng làm việc nhóm, Tự học và Quản trị hiệu suất
- Nhanh nhẹn, nhiệt huyết
Yêu cầu khác:
- Độ tuổi: 2002 - 1998
- Ngoại hình ưa nhìn
Quyền lợi được hưởng
Lương và các khoản theo lương:
- Thu nhập cố định: 9.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành
- Review tăng lương 6 tháng/lần
Hệ thống thưởng:
- Thưởng doanh số hàng tháng: Căn cứ theo kết quả kinh doanh công ty và theo hiệu suất công việc của bộ phận, cá nhân
- Thưởng vinh danh cá nhân, tập thể xuất sắc theo hàng tháng, 6 tháng đầu năm và cả năm
- Thưởng hiệu quả kinh doanh năm: Căn cứ theo tình hình kinh doanh của công ty và hiệu suất công việc của cá nhân trong năm
Hệ thống phúc lợi:
- Lương tháng thứ 13
- Phúc lợi các ngày lễ Tết: Tết Dương lịch, 8/3, ngày gia đình, 2/9, 20/10, sinh nhật công ty,...
- Phúc lợi đời sống: Hỗ trợ trang phục 2 lần/năm, sinh nhật, du lịch, teambuilding bộ phận, khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Phúc lợi hiếu - hỉ - ốm đau - thai sản
- Phúc lợi Đào tạo & Phát triển: Các chương trình đào tạo chuyên môn, kỹ năng mềm và cung cấp lộ trình phát triển sự nghiệp, lộ trình học tập rõ ràng
- Phúc lợi ngày nghỉ: Nghỉ phép 13 ngày/năm (nghỉ phép theo luật & 1 ngày sinh nhật công ty), nghỉ các ngày lễ Tết
Công ty TNHH Truyền thông HFL là nhà sáng tạo và kinh doanh nội dung số được thành lập từ ngày 5/12/2016. Tính đến nay, HFL đã trở thành đơn vị số 1 về sản xuất nội dung stop-motion cho trẻ em trên nền tảng Youtube với hơn 300 nhân sự thành thạo chuyên môn, nhiệt huyết và sáng tạo. Các sản phẩm của HFL hiện nay được phân phối tới hơn 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Tần nhìn
- Chúng tôi mong muốn trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục và giải trí cho trẻ em trên toàn cầu
Giá trị cốt lõi
- Trách nhiệm
- Sáng tạo
- Kỷ luật
- Cầu thị
Review HFL
Công ty khá chill, anh sếp tổng vui tính, đồng nghiệp thân thiện
Suốt ngày phải tham gia mấy lớp học tốn thời gian , nhiều kpi
Phúc lợi kém