- Quản lý tài khoản khách hàng, bao gồm việc theo dõi, phân tích và báo cáo về sản lượng, thời gian hoạt động/ngưng hoạt động và mức độ hài lòng của khách hàng
- Xác định và phát triển cơ hội để tăng trưởng doanh thu từ khách hàng hiện tại
- Lập kế hoạch và thực hiện các cuộc trao đổi/gặp mặt định kỳ với khách hàng để thảo luận về sản phẩm dịch vụ, các chiến lượng kinh doanh mới, nhu cầu mới của khách hàng và cải thiện sản phẩm đang cung cấp
- Làm việc với bộ phận vận hành, DEV và các phòng ban nội bộ khác để đảm bảo các đơn hàng của khách hàng được thực hiện một cách chính xác và kịp thời
- Tạo trải nghiệm khách hàng tốt: Xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí
- Quản lý tài khoản khách hàng, bao gồm việc theo dõi, phân tích và báo cáo về sản lượng, thời gian hoạt động/ngưng hoạt động và mức độ hài lòng của khách hàng
- Xác định và phát triển cơ hội để tăng trưởng doanh thu từ khách hàng hiện tại
- Lập kế hoạch và thực hiện các cuộc trao đổi/gặp mặt định kỳ với khách hàng để thảo luận về sản phẩm dịch vụ, các chiến lượng kinh doanh mới, nhu cầu mới của khách hàng và cải thiện sản phẩm đang cung cấp
- Làm việc với bộ phận vận hành, DEV và các phòng ban nội bộ khác để đảm bảo các đơn hàng của khách hàng được thực hiện một cách chính xác và kịp thời
- Tạo trải nghiệm khách hàng tốt: Xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách hàng một cách chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí
* QUYỀN LỢI:
1. Tổng thu nhập:
- Lương cứng : 8-10 triệu + Thưởng kinh doanh theo quý ( 1.6 – 14 triệu / người )
- Thử việc 2 tháng, hưởng 85% lương cứng
- Thưởng cuối năm: Thưởng tháng lương 13 + thưởng Tết ( theo hoạt động kinh doanh công ty )
- Đánh giá tăng lương 02 lần/ năm
2. Cơ chế phụ cấp, phúc lợi:
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Team Building, du lịch trong nước hoặc ngoài nước 1- 2 lần/ năm vào mùa hè và nhiều sự kiện nội bộ trong năm như: YEP, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3; Thi đấu Bi-a, Bóng đá,..
- Văn phòng làm việc sáng tạo với nhiều tiện ích như: Lò vi sóng, Tủ lạnh, khu Pantry,...
- Được hưởng các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành
3. Môi trường làm việc và cơ hội phát triển:
- Làm việc hướng mục tiêu, được chủ động đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân và thăng tiến trong công việc.
- Được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp.
- Tham gia vào các dự án với các đối tác lớn ở nước ngoài.
4. Thời gian làm việc và địa điểm làm việc:
- Thời gian làm việc: 7.5 tiếng/ ngày. Từ thứ 2 tới Thứ 6 + 01 sáng Thứ 7 tuần đầu tiên của tháng (Sáng 8h30-12h; Chiều 13h30-17h30)
- Địa điểm làm việc : Tầng 4, Tòa nhà Rainbow số 79 đường 19/5, P.Văn Quán, Q.Hà Đông
Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN LEADSGEN
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Nhân sự
Nghệ thuật - Thiết kế
An ninh - Bảo vệ
Quản lý sản phẩm & dự án