Mô tả công việc
- Đón tiếp khách tới công ty
- Tiếp nhận đề xuất, yêu cầu họp. Chịu trách nhiệm quản lý và sắp xếp phòng họp; Thực hiện công tác tổ chức chuẩn bị cho các cuộc họp, hội thảo, sự kiện tổ chức tại công ty.
- Đảm bảo khu vực quầy lễ tân, phòng họp, phòng khách, luôn sạch đẹp, gọn gàng.
- Trực tổng đài điện thoại, ghi nhận thông tin từ khách hàng nhắn lại
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ của công ty
- Quản lý cấp phát đồng phục, công cụ dụng cụ
- Quản lý chi phí đội xe của công ty
- Mua sắm, thanh toán chi phí văn phòng
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức về hoạt động quản lý hành chính, quản lý tài sản,
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh ...
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng.
- Có 2 năm kinh nghiệm về công tác hành chính quản lý tài sản
- Có mong muốn tìm kiếm công việc ổn định và gắn bó lâu dài.
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần học hỏi không ngừng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.
- Sư dụng tốt word, excel...
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản từ 11tr - 13 tr phụ cấp ăn trưa (40K/ ngày)
• Được hưởng đẩy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội).
• Chế độ hiếu, hỷ, ốm đau, trung thu, thiếu nhi, sinh nhật, nghỉ mát, chương trình vui chơi giải trí hàng năm ...
• Thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng hiệu quả công việc cuối năm (1-3 tháng lương).
• Môi trường làm việc năng động, trẻ trung có nhiều cơ hội thăng tiến.
Công ty Bách Minh là đơn vị đi đầu tại Việt Nam về sản phẩm công viên nghĩa trang kết hợp du lịch sinh thái tâm linh.
Được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2011 đến nay Công ty đã có các dự án lớn tại các địa bàn: Phú Thọ, Hòa Bình, Khánh Hòa. Mỗi dự án rộng trên 100 hécta.
Để tiếp tục sứ mệnh tạo ra sản phẩm chuyên nghiệp và cam kết các giá trị mang lại cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, chúng tôi luôn mong muốn chào đón các ứng viên chuyên nghiệp đến với Bách Minh để thực hiện sứ mệnh này.