Mô tả công việc
- Tư vấn giải pháp cho khách hàng (giải pháp hạ tầng phần cứng, giải pháp công nghệ phần mềm, chuyển đổi số,....).
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm.
- Làm tài liệu tư vấn/hồ sơ kỹ thuật và hỗ trợ thực hiện các giấy tờ, hợp đồng, công văn các gói thầu;
- Tham gia các chương trình đào tạo nội bộ/bên ngoài để nắm chắc kiến thức kỹ thuật, hoàn thiện kỹ năng tư vấn giải pháp công nghệ thông tin.
- Xây dựng kế hoạch duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành: CNTT, luật hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có khả năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết trình, đàm phán, thuyết phục.
- Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và xử lý vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng KPI, thưởng dự án.
- Cơ hội được phát triển bản thân trong quá trình tham gia các dự án lớn thuộc khối GOV.
- Được đào tạo về thị trường, sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, đàm phán, tư vấn.
- Được đào tạo về chính sách, nghiệp vụ, chuyên môn theo từng lĩnh vực.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN: Theo quy định của pháp luật.
Công ty TNHH Tư vấn & Giải pháp công nghệ Lê Gia (Le Gia Consultant) là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho các cơ quan nhà nước, sở ban ngành tại Việt Nam. Chúng tôi tự hào là đối tác đáng tin cậy của nhiều cơ quan, tổ chức trong quá trình ứng dụng công nghệ số, nâng cao hiệu quả hoạt động và thúc đẩy quá trình chuyển đổi số. Với phương châm “Ưu tiên chất lượng, cam kết hiệu quả”, Lê Gia luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp công nghệ tiên tiến nhất, đồng thời xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài và tin cậy với từng cơ quan, tổ chức.