Việc làm TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG

Cập nhật 06/12/2023 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG
External Channel Operation and KAM Executive
TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG
2 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Responsibility 1: Manage and improve existing external channels

- Ensure the well run of existing external channels at all stores, including dealing with emergency operation situations, and detecting, informing, and supporting Product team to manage trader transactions (high value transactions with low product profit rate).

- Standardize and improve operations (including create and update appropriate SOPs), and optimize store resources.

- Track and measure store staff’s productivity; evaluate and improve staff’s productivity.

- Connect, build, and maintain healthy network between HO, store staffs, and partner’s personal in-charge (KAM).

- Increase customer satisfaction, maintain loyalty customers, and attract new customers through high-quality services (including helpful and fast CS activities), and attractive marketing activities.

- Support stores in administration activities, including expenses/ invoice reconciliation and posting, and other admin tasks.

  • Responsibility 2: Approach new external channels (including expand existing channels to all stores)

- Conduct R&D activities to identify and propose new business opportunities and new partners to balance benefits and reduce risk of counting too much on some specific channels.

- Prepare and review contracts and related documents for the current and approach new channels.

- Manage and balance channels benefits to ensure sustainable growth.

Yêu Cầu Công Việc

  • Qualifications (Essential): Bachelor’s Degree
  • Major: E-commerce, Business Administration, Supply Chain and Logistics, Marketing or equivalent
  • Professional Certificate (If any)
  • Essential Skills and Experience:

- Sales-oriented, data-driven;

- Growth and service mindset;

- Logical thinking, critical thinking, and problem solving;

- Knowledge of ecommerce and/or business.

- Proactive and highly motivated team player.

- Responsibility and accountability;

- Organizational and time-management skills.

- Good communication skills.

- Proficient in Microsoft Excel, Google Sheet.

- Analytics skills, and BI tools (Power BI and Tableau).

  • Other special requirements:

Good English communication (reading and writing);

- Ready to travel (domestic stores);

- Ready to work overtime.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
469 Nguyễn Hữu Thọ, Tân Hưng, Quận 7, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG
TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).

Để đảm bảo hoạt động tư vấn đạt chất lượng như cam kết của Giám đốc Công ty, tất cả chuyên gia tư vấn chính đều phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn và ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc lên quan đến hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, được đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng của các tổ chức được IRCA công nhận.
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.
    Đội ngũ Chuyên gia tư vấn chính của Công ty MTMC khi thực hiện dự án cho các tổ chức đều có chứng chỉ Lead Auditor được Tổ chức IRCA (International Register Certification Auditor) Công nhận và đã tham gia thực tế trong việc đánh giá cấp chứng nhận các Hệ thống ISO 9000, ISO 14000, ISO 22000/HACCP, ISO 27000 với vai trò Lead Auditor/Auditor cho các tổ chức trong và ngoài nước. Với quan điểm “Quản lý là nền tảng và khác biệt tạo giá trị” và “Tận tâm, tận tụy, tận tình” của những chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp mà MTMC cung cấp. Chúng tôi tin tưởng và đảm bảo rằng Quý tổ chức sẽ nhận được “sự khác biệt” và “giá trị gia tăng” trong quản lý của Quý tổ chức khi sử dụng dịch vụ tư vấn của MTMC chúng tôi. 

Bạn làm việc tại TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG

TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG

Click để đánh giá