Mô tả công việc
Tìm kiếm các dự án đầu tư xây dựng nhà máy, khu công nghiệp, tòa nhà…
Báo cáo doanh thu, theo dõi doanh thu của đơn vị mình phụ trách.
Chi tiết sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Lên báo giá gửi khách hàng.
Phối hợp, tham vấn cho các bộ phận liên quan trong quá trình làm việc với khách hàng về chất lượng sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng trên data sẵn có, tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
Muốn gắn bó công việc lâu dài.
Có kinh nghiệm làm việc từ 6 tháng trở lên.
Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành QTKD, marketing, thương mại …
Linh hoạt, nhanh nhẹn, trung thực.
Quyền lợi
Môi trường làm việc tốt, đảm bảo ổn định, lâu dài.
Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, bảo hiểm tuân theo qui định của nhà nước.
Lương tháng 13 và được hưởng các chế độ tiền thưởng lễ Tết theo doanh số, chế độ nghỉ phép, chế độ hiếu hỉ, thăm hỏi ốm đau…
Thu nhập từ 9- 15.000.000đ/tháng trở lên tùy theo năng lực.
Hưởng doanh số cuối năm theo chính sách riêng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-26 02:30:02
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.