Mô tả công việc
- Phân tích, hoạch định kế hoạch tài chính cho cá nhân và doanh nghiệp.
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của khách hàng.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng và chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo kết quả hoạt động cho cấp trên
- Phát triển thị trường khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : trên 25 tuổi
- Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
- Thái độ tốt, cầu tiến, kiên trì, không ngại khó.
- Có khả năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn và năng động là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên các chuyên ngành tài chính ngân hàng, kinh tế, kế toán.
Quyền lợi được hưởng
-
Được đào tạo toàn bộ kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực tài chính.
-
Đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các kỹ năng: sale, xử lý vấn đề, tư vấn, nắm bắt tâm lý khách hàng,...
-
Môi trường chuyên nghiệp, sếp nhiệt tình giúp đỡ.
-
Lộ trình thăng tiến công bằng, chỉ tiêu rõ ràng, minh bạch.
-
Tham gia các sự kiện hàng tháng của công ty: sinh nhật, workshop, teambuilding, du lịch,…
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.