Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn khách hàng sử dụng các sản phẩm của công ty, giải đáp thắc mắc và những phản ánh của khách hàng đối với sản phẩm;
- Chăm sóc khách hàng cũ (chế độ hậu mãi), xử lý đơn đặt hàng, triển khai chương trình bán hàng.
- Giám sát, kiểm tra và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác được giao.
- Làm việc tại km 16, QL14, Buôn Cuor Đăng, Cư M’gar – Đak Lak
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Nữ từ 22T-35T
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ đào tạo từ A – Z
- Nhanh nhẹn, thông minh, chịu khó, trách nhiệm
- Chịu được áp lực công việc cao
- Làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Phúc lợi:
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu hỉ,…
- Lương tháng 13, thưởng vụ 2 lần/năm
- Tham gia BHXH đầy đủ
- Hỗ trợ cơm trưa tại công ty
- Du lịch hằng năm - Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.