Việc làm TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG

Cập nhật 06/12/2023 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG
Sales Executive – Nhân Viên Kinh Doanh
TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG
2 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

REPORT

Report to Sales Manager.

SUMARY

A Sales Executive (SE) builds businesses by identifying and selling a service or product, even prospects, maintaining relationships with clients. Reaching business targets through telephone, email, website or social network.

JOB DUTIES

  • Seeking and identifying for a new/potential customers.
  • Complete the committed target.
  • Protect the existing customers and company’s benefits.
  • Cold calling from external sources of lead and meeting with potential clients.
  • Passing leads to appropriate team members
  • Emphasize product/service features and benefits, pricing quotation and credit terms.
  • Build up a relationship with shipping liners and other partners.
  • Presenting new solutions and services to clients.
  • Implementing the marketing strategies.
  • Others assigned by Manager.

-----------------------------------------

Mô Tả Công Việc

  • Tìm kiếm khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ forwarding/ logistic quốc tế, nội địa theo thế mạnh công ty.
  • Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
  • Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì quan hệ khách hàng hiện tại, bảo vệ lợi ích công ty.
  • Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
  • Xây dựng mối quan hệ với hãng tàu biển, hãng hàng không và các đối tác.
  • Công việc khác được giao.

Yêu Cầu Công Việc

REQUIREMENTS

  • Candidates are trained in various departments and majors of Foreign Trade, Economy, Communications, Marketing.
  • Non-experience or under 1 year are welcome, in a sales, telesales, business and customer service.
  • Time management.
  • Strong knowledge of sales principles, methods and techniques are advantages.
  • Excellent English listening, writing, speaking skills.
  • High responsibilities and being able to work under pressure.
  • Able to work individually and as part of a team.

WORKING CONDITIONS

  • Some travel may be required.
  • Use desktop computer.
  • Overtime as required.
  • Professional working environment.

-----------------------------------------

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ CĐ trở lên chuyên ngành XNK, vận tải biển, ngoại thương…& các chuyên ngành
  • có liên quan; có kiến thức về xuất nhập khẩu, incoterm.
  • Kinh nghiệm làm Sales XNK hoặc Sales Logistics.
  • Yêu thích và có định hướng nghiêm túc về nghề sales logistics, mong muốn thăng tiến và phát triển về vị trí cũng như thu nhập.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.

Chế Độ

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, đồng nghiệp vui vẻ thân thiện.
  • Có thể yêu cầu đi công tác.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
No.25 Truong Han Sieu street, Tran Hung Dao ward, Hoan Kiem district, Ha Noi city.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG
TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).

Để đảm bảo hoạt động tư vấn đạt chất lượng như cam kết của Giám đốc Công ty, tất cả chuyên gia tư vấn chính đều phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn và ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc lên quan đến hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, được đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng của các tổ chức được IRCA công nhận.
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.
    Đội ngũ Chuyên gia tư vấn chính của Công ty MTMC khi thực hiện dự án cho các tổ chức đều có chứng chỉ Lead Auditor được Tổ chức IRCA (International Register Certification Auditor) Công nhận và đã tham gia thực tế trong việc đánh giá cấp chứng nhận các Hệ thống ISO 9000, ISO 14000, ISO 22000/HACCP, ISO 27000 với vai trò Lead Auditor/Auditor cho các tổ chức trong và ngoài nước. Với quan điểm “Quản lý là nền tảng và khác biệt tạo giá trị” và “Tận tâm, tận tụy, tận tình” của những chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp mà MTMC cung cấp. Chúng tôi tin tưởng và đảm bảo rằng Quý tổ chức sẽ nhận được “sự khác biệt” và “giá trị gia tăng” trong quản lý của Quý tổ chức khi sử dụng dịch vụ tư vấn của MTMC chúng tôi. 

Bạn làm việc tại TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG

TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG

Click để đánh giá