Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
REPORT
Report to Sales Manager.
SUMARY
A Sales Executive (SE) builds businesses by identifying and selling a service or product, even prospects, maintaining relationships with clients. Reaching business targets through telephone, email, website or social network.
JOB DUTIES
- Seeking and identifying for a new/potential customers.
- Complete the committed target.
- Protect the existing customers and company’s benefits.
- Cold calling from external sources of lead and meeting with potential clients.
- Passing leads to appropriate team members
- Emphasize product/service features and benefits, pricing quotation and credit terms.
- Build up a relationship with shipping liners and other partners.
- Presenting new solutions and services to clients.
- Implementing the marketing strategies.
- Others assigned by Manager.
-----------------------------------------
Mô Tả Công Việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ forwarding/ logistic quốc tế, nội địa theo thế mạnh công ty.
- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh đề ra.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh, duy trì quan hệ khách hàng hiện tại, bảo vệ lợi ích công ty.
- Phối hợp với các phòng ban nghiệp vụ để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, đem lại sự hài lòng cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ với hãng tàu biển, hãng hàng không và các đối tác.
- Công việc khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
REQUIREMENTS
- Candidates are trained in various departments and majors of Foreign Trade, Economy, Communications, Marketing.
- Non-experience or under 1 year are welcome, in a sales, telesales, business and customer service.
- Time management.
- Strong knowledge of sales principles, methods and techniques are advantages.
- Excellent English listening, writing, speaking skills.
- High responsibilities and being able to work under pressure.
- Able to work individually and as part of a team.
WORKING CONDITIONS
- Some travel may be required.
- Use desktop computer.
- Overtime as required.
- Professional working environment.
-----------------------------------------
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ CĐ trở lên chuyên ngành XNK, vận tải biển, ngoại thương…& các chuyên ngành
- có liên quan; có kiến thức về xuất nhập khẩu, incoterm.
- Kinh nghiệm làm Sales XNK hoặc Sales Logistics.
- Yêu thích và có định hướng nghiêm túc về nghề sales logistics, mong muốn thăng tiến và phát triển về vị trí cũng như thu nhập.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Sử dụng tiếng Anh là một lợi thế.
Chế Độ
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhiều cơ hội phát triển, đồng nghiệp vui vẻ thân thiện.
- Có thể yêu cầu đi công tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.