Mô tả công việc
-
Chăm sóc khách hàng, tư vấn, giới thiệu sản phẩm Bất động sản (sẽ được đào tạo – traning kỹ năng).
-
Quản lý, chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng mới phát sinh.
-
Báo cáo công việc hàng ngày với quản lý trực tiếp, phối hợp đội nhóm để có kết quả kinh doanh tốt.
-
Cơ hội thăng tiến lên quản lý từ 06 tháng làm việc trở lên.
Yêu cầu công việc
-
Nam/ Nữ, tuổi từ 18 – 30 tuổi
-
Có mối quan hệ rộng rãi và khả năng tìm khách hàng tốt.
-
Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến
-
Đam mê kinh doanh và kiếm tiền
-
Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực BĐS, Kinh doanh, CSKH, Telesale, Chuyên viên tư vấn
Quyền lợi được hưởng
-
LCB: từ 7 triệu đến 10 triệu/tháng, Hoa hồng từ 10 triệu – 30 triệu/sản phẩm
-
Thưởng nóng / Thưởng Best Sale: 5 triệu đến 50 triệu (Tuần/Quý/Tháng)
-
Được cung cấp nguồn khách hàng tiềm năng, hỗ trợ chốt khách hàng
-
Được tham gia các khóa training về kỹ năng, dự án/ sản phẩm
-
Tham gia mọi hoạt động văn hóa công ty, du lịch hàng năm 1-2 lần
-
Làm việc trong văn phòng máy lạnh, môi trường năng động, sáng tạo, thoải mái
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.