Việc làm TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG

Cập nhật 06/12/2023 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG
[Làm việc tại HCM] Nhân viên Kinh doanh - TA
TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG
2 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Toàn Quốc

Mô tả công việc


Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.

Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.

Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.

Daily updating and maintaining sales database.

Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.

Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.

Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.

Saling banquet, conference services beside of accommodation.

Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.

Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.

Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.

Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.

Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.

Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.

Sending quotation, contract to customer.

Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.

Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).

Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.

Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.

Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.

Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.

Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.

Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities

Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.

Attending travel events, travel & trade expo.

Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.

Performing other tasks assigned by DOSM.

Quyền lợi được hưởng

• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)

• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...

• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.

• Có phí phục vụ hàng tháng.

• Được hỗ trợ chế độ khác.

• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.

Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.

Yêu cầu công việc

Địa điểm làm việc: 512 Lý Thường Kiệt Quận Tân Bình, HCM

Trình độ: Cao đẳng trở lên

Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng 

Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA

Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...

Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm 

Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp

Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.

Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC 

090 2345 715 (Mr. Vũ)

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG
TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Miền Trung (MTMC) có trụ sở chính tại Huế và Văn phòng đại diện tại Hà Nội, văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động dưới sự điều hành của Giám đốc Công ty. Tất cả thành viên trong Công ty đều tốt nghiệp Đại học, có kinh nghiệm ít nhất 03 năm trong lĩnh vực chất lượng và đã tham gia điều hành hệ thống quản lý chất lượng tại các Công ty trong, ngoài nước như Tập đoàn Unilever (TPHCM), Tập đoàn Mộc Mỹ Nghệ gỗ Trường Thành (Đồng Nai), Tập đoàn sản xuất phần mềm UniTech… và đã qua các lớp đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng đoàn của các tổ chức đào tạo được IRCA công nhận như BVQI (BVC), TUV Germany, SGS, ANAB (VinaCert).

Để đảm bảo hoạt động tư vấn đạt chất lượng như cam kết của Giám đốc Công ty, tất cả chuyên gia tư vấn chính đều phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc chuyên môn và ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc lên quan đến hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn quốc tế, được đào tạo về chuyên gia đánh giá trưởng của các tổ chức được IRCA công nhận.
Bên cạnh đó, công ty MTMC còn có khoảng 15 cộng tác viên ở cả ba miền Bắc, Trung, Nam thuộc mọi lĩnh vực sẵn sàng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ về kỹ thuật dưới hình thức chuyên gia đánh giá kỹ thuật cho đội ngũ tư vấn của Công ty và Đơn vị trong quá trình triển khai thực hiện xây dựng và áp dụng Hệ thống quản lý theo các tiêu chuẩn quốc tế.
    Đội ngũ Chuyên gia tư vấn chính của Công ty MTMC khi thực hiện dự án cho các tổ chức đều có chứng chỉ Lead Auditor được Tổ chức IRCA (International Register Certification Auditor) Công nhận và đã tham gia thực tế trong việc đánh giá cấp chứng nhận các Hệ thống ISO 9000, ISO 14000, ISO 22000/HACCP, ISO 27000 với vai trò Lead Auditor/Auditor cho các tổ chức trong và ngoài nước. Với quan điểm “Quản lý là nền tảng và khác biệt tạo giá trị” và “Tận tâm, tận tụy, tận tình” của những chuyên gia tư vấn chuyên nghiệp mà MTMC cung cấp. Chúng tôi tin tưởng và đảm bảo rằng Quý tổ chức sẽ nhận được “sự khác biệt” và “giá trị gia tăng” trong quản lý của Quý tổ chức khi sử dụng dịch vụ tư vấn của MTMC chúng tôi. 

Bạn làm việc tại TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG

TƯ VẤN QUẢN LÝ MIỀN TRUNG

Click để đánh giá