Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chuyên viên Kinh doanh Khách hàng cá nhân:
- Tư vấn gói khám cho khách hàng tại phòng khám.
- Chuẩn bị và tham gia các sự kiện để thu thập data.
- Gọi điện thoại tư vấn/ chăm sóc khách hàng cũ/mới để tối ưu doanh số.
- Sử dụng các mạng xã hội để gia tăng tệp khách hàng.
- Đảm bảo doanh số chỉ tiêu hàng tháng
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu bới Quản lý trực tiếp.
Chuyên viên Kinh doanh qua điện thoại:
- Tư vấn các gói sức khỏe cho khách hàng theo data công ty cung cấp
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng và chưa tiềm năng nhằm xác định nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các gói sức khỏe phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
- Hỗ trợ khách hàng đặt lịch khám.
- Báo cáo cho quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ khác được giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Bằng tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Thương mại/ Quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm liên quan đến tư vấn bán hàng, ưu tiên ứng viên ngành Y/Dược
- Giao tiếp tốt Tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi:
- Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Sử dụng các dịch vụ của phòng khám với mức giá ưu đãi (lên đến 60%)
- Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
- Review lương 1 lần/năm
- Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
- Team Building, Company trip, YEP,… hằng năm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 18 Tr VND
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.