Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
I. Mô tả công việc:
- Xây dựng và phát triển đội nhóm telesales, tuyển dụng và đảm bảo mục tiêu doanh số nhóm. Quy mô nhóm từ 2-4 nhân sự, mục tiêu báo hàng từ 30-50 xe máy điện/tháng
- Phát triển tệp khách hàng cá nhân tự tìm kiếm bán sản phẩm xe máy điện, pin xe máy nhằm đảm bảo mục tiêu cá nhân từ 15-20 xe máy điện/tháng
- Kết nối tệp khách hàng B2B, Kênh đại lý, Khách B2C để bán hàng, trọng tâm là khách hàng B2B hoạt động trong lĩnh vực chuyển phát nhanh, chuỗi cung ứng, cửa hàng có nhu cầu mua xe máy điện trở hàng, các đại lý phân phối xe máy điện
- Có khả năng tìm nguồn, tạo nguồn khách hàng chủ động có thể mạnh 1 trong 3 kênh khách cá nhân, khách doanh nghiệp, khách đại lý, ứng viên được cấp 100% data số điện thoại khách hàng/ngày để kết nối
- Xe máy điện của Selex là dòng xe có thể tích hợp thùng lạnh, thùng chở hàng ở phía sau, 1 chiếc xe có 2 công năng, vừa có thể chở hàng, vừa có thể chở người, tối ưu có các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực giao vận muốn mua xe để vận chuyển. Xe chạy được quãng đường 150km, có thể đổi pin tự động tại các trạm đổi pin không cần sạc, Tệp khách hàng chính công ty đã bán: tài xế trong lĩnh vực giao vận như tài xế hãng Grab, Be, Gojek, các doanh nghiệp vận chuyển giao hàngnhư Lazada, Viettet Post.v.v.
- Mức lương cứng offer từ 13-15 triệu, hưởng hoàn thành KPI hàng tháng đạt từ 80% KPI trở lên từ 2 triệu - 6 triệu, thưởng hoa hồng bán xe từ 2-5% tổng doanh số bán xe/tháng, thưởng hoàn thành mục tiêu KPI đội nhóm + Phụ cấp trách nhiệm quản lý
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, nghỉ trưa 1h từ thứ Hai - thứ Sáu, thứ Bảy làm việc cách tuần
- Địa điểm làm việc tại Hà Nội: Số 12 Ngõ 36 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội
- Địa điểm làm việc tại HCM: Số 37A-37B đường Hùng Vương, Phường 4, Quận 5 TP HCM
II. Quyền lợi
- Thưởng tháng lương 13 căn cứ vào kết quả hoàn thành công việc, kết quả kinh doanh và tình hình tài chính của công ty, Thưởng tháng lương 13 có thể: từ 0.5 - 2.5 tháng lương offer
- Du lịch năm - Hàng năm, công ty tổ chức du lịch cho toàn thể nhân viên đã ký HĐLĐ chính thức của công ty. Mức chi phí du lịch/người từ 3.000.000 - 5.000.000 đồng/người tuỳ theo địa điểm tổ chức
- Hàng năm, vào các ngày lễ, tết theo quy định của pháp luật hiện hành ngoài việc được nghỉ theo quy định, công ty căn cứ vào tình hình tài chính sẽ thông báo mức chi thưởng cụ thể cho từng ngày lễ. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 200.000 đồng/người
- Căn cứ theo đánh giá hiệu quả công việc, hàng tháng/quý/năm công ty sẽ thông báo về việc khen thưởng nhân viên xuất sắc. Mức chi thưởng có nhiều nhóm đối tượng khác nhau nhưng đảm bảo không dưới 500.000 đồng/người
- Bản thân ốm: công ty tổ chức thăm hỏi và chi tiền mặt: 300.000 đồng/người
- Ma chay: tứ thân phụ mẫu, chồng, vợ, con của người lao động mất công ty tổ chức thăm hỏi vòng hoa và chi tiền mặt: 1.000.000 đồng/người
- Và các quy định chế độ khách được gửi cụ thể trong offer với người lao động nếu phù hợp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành QTKD, Kinh tế, Marketing... và các ngành có liên quan
- Có từ 03 năm kinh nghiệm kinh doanh, phát triển khách hàng, yêu cầu có kinh nghiệm phát triển thị trường trực tiếp
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng tốt
- Chăm chỉ, chịu khó, có năng lực triển khai công việc và khả năng chịu áp lực công việc
- Có tư duy nhạy bén về kinh doanh, kỹ năng chuyển đổi khách hàng
- Trung thực, trách nhiệm, tận tâm trong công việc
- Có khả năng tìm kiếm khách hàng ưu tiên nhóm khách hàng doanh nghiệp B2B và kênh đại lý
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.