Mô tả công việc
- Cung cấp, tư vấn đầy đủ và chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện có, xử lý đơn đặt hàng.
- Thu thập, phân tích thông tin xu hướng, nhu cầu của thị trường và khách hàng.
- Liên hệ khách hàng data có sẵn.
- Tiếp cận, mở rộng khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Gặp gỡ khách hàng, đàm phán, trao đổi chính sách, thông tin sản phẩm, quyền lợi hợp tác và duy trì mối quan hệ với đối tác phân phối.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên về các ngành nghề kinh doanh, bán hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong các ngành nghề liên quan đến mỹ phẩm
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch thiệp, hòa nhã.
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, phàn nàn khách hàng.
- Tự tin, năng động, đam mê kinh doanh, gặp gỡ khách hàng, đối tác.
- Chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương Từ 7-12tr (Thu nhập không giới hạn từ 10-20 triệu/tháng,Bao gồm lương cứng + phụ cấp + KPI )
- Chế độ thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến các vị trí leader, trưởng phòng.
- Các chế độ nghỉ lễ,... theo luật lao động hiện hành.
- Khen thưởng các ngày lễ tết và lương tháng thứ 13.
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của công ty.
- Du lịch nước ngoài, trong nước hàng năm.
- Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc (laptop/máy tính và các công cụ làm việc khác)
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân và tạo cơ hội thăng tiến lên các chức vụ cao hơn.
Thời gian làm việc:
Thời gian làm việc từ 9h sáng đến 17h chiều từ thứ 2 đến thứ 7.
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.