Việc làm AHEAD

Cập nhật 07/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Và Phát Triển Doanh Nghiệp Á Châu - AHEAD
Nhân Viên Kinh Doanh (Hệ Thống Chuỗi Văn Phòng Cho Thuê)
AHEAD
3 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5 Tòa nhà Diamond Flower số 1 Hoàng Đạo Thúy, Thanh Xuân, Hà Nội.

Mô tả công việc

  • Giới thiệu cho khách hàng các sản phẩm dịch vụ trực tiếp khi khách hàng đến xem trực tiếp
  • Trực truyền thông: hotline, fanpae, website nhanh chóng trả lời và tư vấn cho khách hàng
  • Cập nhật dữ liệu khách hàng trên nguồn truyền thông
  • Chủ động tìm kiếm các khách hàng tiềm năng (mối quan hệ, cộng tác viên, giới thiệu)
  • Lên phương án bán hàng, quảng cáo sản phẩm trên các kênh môi giới, các trang có phí và không phí, liên hệ thông tin với các đơn vị cung cấp. Chủ động đăng tin trên trang miễn phí, rà soát nhận thông tin trên các trang có phí để triển khai.
  • Chăm sóc, tạo lập và duy trì tốt quan hệ với khách hàng hiện có
  • Theo dõi tiến dộ thanh toán & đề xuất hóa đơn cho khách hàng
  • Điều tra thị trường & đối thủ cạnh tranh
  • Hỗ trợ khách hàng trong thời gian sử dụng dịch vụ & Tiếp nhận giải quyết khiếu nại khách hàng 2
  • Công tác vận hành: Hỗ trợ khách hàng dịch vụ khi cần thiết, Kết hợp vận hành décor lại không gian, văn phòng
  • Phối hợp công việc với các bộ phận
  • Thực hiện chế độ báo cáo và các công việc được giao theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học Chuyên môn về Kinh tế thương mại, Marketing,… và có kinh nghiệm bán hàng & chăm sóc khách hàng
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
  • Tiếng anh giao tiếp
  • Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống
  • Trung thực, nhanh nhẹn, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc. Làm việc độc lập và Làm việc theo nhóm.

Quyền lợi được hưởng

• Tham gia BHXH khi ký Hợp đồng lao động chính thức

• Thưởng tháng lương 13, nhân viên xuất sắc năm và thưởng các ngày Lễ, tết

• Tham gia Teambuilding và các sự kiện nội bộ.

• Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, lộ trình thăng tiến cao

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 18 Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.

Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.

AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. 

Bạn làm việc tại AHEAD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AHEAD

AHEAD

Click để đánh giá