Mô tả công việc
- Chat và gọi điện tư vấn cho khách hàng sử dụng các sản phẩm dược phẩm của công ty.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ trước và sau bán hàng.
- Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng: Giải đáp các thắc mắc của khách hàng cũ và hiện tại liên quan đến trao đổi, mua thêm sản phẩm, gộp đơn hàng,...
- Duy trì chốt đơn hàng còn tập trung vào nhiệm vụ tư vấn, đáp ứng và hỗ trợ tốt nhất nhu cầu mua hàng của các khách hàng quan trọng.
- Thực hiện các thủ tục chốt đơn hàng.
- Hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo sự tin cậy của khách hàng theo đúng quy trình, làm hài lòng khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan, mục tiêu đẩy mạnh doanh số bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các khối ngành Dược, Điều dưỡng, Quản trị kinh doanh,.. các khối ngành liên quan.
- Ưu tiên các bạn có laptop cá nhân
Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 - 6 tháng kinh nghiệm tại vị trí tương đương - Có các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán
- Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên telesales hoặc các vị trí khác liên quan đến sales / chăm sóc khách hàng, tư vấn,...
- Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh và giải quyết những phàn nàn tiêu cực.
- Có thái độ tích cực, tinh thần cầu tiến trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000 VNĐ không áp KPI
- Các khoản thưởng hoa hồng doanh số theo quy định của công ty
- Thu nhập từ 9.000.000 đến 20.000.000 VNĐ/tháng
- Có lương tăng ca 30.000 VNĐ/1h nếu tăng ca
- Thử việc 1 - 2 tháng tùy kết quả công việc. Thử việc nhận 85% lương cứng + hoa hồng doanh số + lương tăng ca (nếu có).
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của nhà nước ngay sau khi kết thúc thử việc
- Quà các ngày lễ trong năm 8/3, 1/5, 2/9, Trung Thu, 20/10, Tết dương lịch, Tết âm lịch.
- Lương, Thưởng lễ tết, các dịp lễ trong năm.
- Môi trường trẻ trung, năng động, có cơ hội phát triển lên các vị trí cao hơn
- Du lịch, các hoạt động nội bộ thường xuyên với công ty
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.