Mô tả công việc
1. Chịu trách nhiệm về KPIs doanh số cá nhân
- Thực hiện kế hoạch doanh thu: Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
- Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Lên kế hoạch tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới nhằm chỉ tiêu KPI về phát triển nhóm khách hàng mới.
- Trình Trưởng phòng Kinh doanh phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng.
- Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
- Thương lượng với khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách.
- Hỗ trợ Marketing trong việc đánh giá tính hiệu quả của sản phẩm - dịch vụ mới.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng và thu hồi công nợ.
- Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
2. Chăm sóc khách hàng theo khu vực, chi nhánh phụ trách
3. Nhập liệu và báo cáo kết quả kinh doanh với quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành Kinh tế, Ngoại thương, ...
- Đã có kinh nghiệm kinh doanh thị trường cùng mảng logistics làm một lợi thế
- Khả năng nắm bắt thị trường và học hỏi nhanh
- Kỹ năng thuyết phục, đàm phán, lập kế hoạch kinh doanh và CSKH
- Theo dõi, xử lý các công việc phát sinh khi giao dịch với khách hàng
- Thiết lập và duy trì quan hệ giữa công ty và khách hàng
- Báo cáo công việc cho cấp trên
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập hấp dẫn gồm Lương cứng + Lương thưởng KPIs + Hoa hồng
- Làm việc tại các khu vực gần nơi sinh sống
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: 6 tháng review 1 lần về thu nhập và cấp bậc
- Thực chiến cùng anh chị quản lý và lãnh đạo có tầm nhìn, có chiến lược và nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
- Các chính sách BHXH, lương tháng 13, ....
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.