Mô tả công việc
- Đi cùng với tài xế của Công ty đến Nhà phân phối được chỉ định để bán hàng, giải quyết hàng tồn kho của nhà phân phối bằng cách đem sản phẩm tại kho bán cho các chợ, sạp, tiểu thương.
- Đi thị trường gồm 1 trong các khu vực được chỉ định: Miền Tây, Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, Duyên hải miền Trung. Công tác phí công ty hỗ trợ toàn bộ.
- Ghi nhận thông tin tồn kho của nhà phân phối
- Chào hàng, giới thiệu sản phẩm mới của công ty đến các chợ, sạp, tiểu thương
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Báo cáo doanh thu bán được trong ngày
Yêu cầu công việc
- Thuộc một trong các tuổi sau: TÝ, SỬU, THÌN, THÂN, DẬU, HỢI.
- Tuyệt đối phải trung thực, năng động, nhiệt tình. Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, giọng nói dễ nghe và có thể đi làm liền.
- Có khả năng làm việc nhóm hướng đến mục tiêu chung.
- Tốt nghiệp các khối ngành Kinh tế/ Marketing từ Cao đẳng trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 15.000.000đ + 2 triệu phụ cấp nhà ở nếu ở ngoài tỉnh Bà rịa Vũng Tàu + thưởng KPIs + thưởng tuần + trợ cấp ăn/uống/khách sạn. Tổng thu nhập đạt từ 20.000.000 - 25.000.000đ nếu quen với công việc.
- Được huấn luyện hội nhập, sản phẩm, quy trình bán hàng, làm quen nhà phân phối.
- Báo cáo trực tiếp cho CEO, cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao.
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm và Chăm sóc sức khỏe theo quy định pháp luật
- Được tham gia các hoạt động du lịch, thể thao, gắn kết nội bộ. Du lịch trong và ngoài nước.
- Được hưởng các khoảng phụ cấp và thưởng theo chế độ của công ty.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ. Các khóa học nâng cao tại các trung tâm trong và ngoài nước với chuyên gia đầu ngành.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định.
- Thưởng các ngày lễ, ngày thành lập công ty, Thưởng cuối năm theo quy định của công ty.
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.