Mô tả công việc
- Trực Fanpage, trả lời tin nhắn tư vấn khách hàng về các khóa học của công ty trên các kênh MXH được giao;
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để Chăm sóc khách hàng, chào hàng tư vấn khách về các chương trình & khóa học đang có của công ty, dịch vụ sau bán hàng;
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng mua hàng;
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời khi có vấn đề phát sinh;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo bán hàng. Cập nhật các thông tin trên hệ thống của công ty.
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, thương mại,... các chuyên ngành liên quan;
- Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesales, chăm sóc khách hàng tương đương;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
- Năng động, chịu khó có kỹ năng giao tiếp, xử lý và thuyết phục khách hàng tốt; - Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Yêu thích công việc chăm sóc và tư vấn bán hàng;
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài & ổn định.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h-17h), thứ 7 làm việc cách tuần; - Mức lương thương lượng theo khả năng;
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức về sản phẩm từ các chuyên gia trong và ngoài nước
- Mức hoa hồng + thưởng hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi như 12 ngày phép năm, hiếu hỷ, đầy đủ chế độ bảo hiểm,.... sau giai đoạn thử việc.
- Tham gia các hoạt động team building, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng năm của công ty.
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.