Việc làm AHEAD

Cập nhật 07/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Và Phát Triển Doanh Nghiệp Á Châu - AHEAD
Nhân Viên Kinh Doanh
AHEAD
3 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 3&5 ngách 22 ngõ 183 Hoàng Văn Thái, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội .

Mô tả công việc

Đàm phán thương thuyết với khách hàng đối tác Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm
Tìm kiếm tệp khách hàng mới, phát triển thị trường
Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng tiềm năng
Thực hiện các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho các sản phẩm hiện có và sản phẩm mới của công ty
Thương lượng các điều khoản bán hàng với khách hàng
Đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng
Soạn thảo, sắp xếp, photo, phân loại hợp đồng, hồ sơ để trao đổi với tệp khách hàng của mình
Quản lý công nợ của khách hàng
Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số tháng/ quý/ năm
Làm báo cáo công việc hàng tuần
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Yêu cầu công việc

Yêu thích, đam mê kinh doanh
Hiểu biết về đồ điện tử và đặc biệt là về thiết bị màn hình chuyên dụng và hệ thống âm thanh, Công nghệ thông tin
Bằng cấp: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân viên kinh doanh.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
Thành thạo tin học văn phòng cơ bản, biết autocad là 1 lợi thế.
Biết tiếng Anh và tiếng Trung là 1 lợi thế.
Năng động, có khả năng làm việc nhóm và độc lập tốt, chịu được áp lực công việc
Ngoại hình ưa nhìn.
Ưu tiên người có kinh nghiệm trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, thiết bị màn hình chuyên dụng, Âm thanh.

Quyền lợi được hưởng

Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản ( thỏa thuận + % Hoa hồng + Thưởng khác ( Mức lương cơ bản từ 6.000.000 đ đến 12.000.000)
Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng kinh doanh
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được tham gia du lịch, nghỉ mát do công ty tổ chức
Nghỉ chiều thứ 7, chủ nhật hàng tuần.
Các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế của công ty
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 18 Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.

Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.

AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. 

Bạn làm việc tại AHEAD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AHEAD

AHEAD

Click để đánh giá