Việc làm AHEAD

Cập nhật 07/03/2024 00:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Tư Vấn Quản Lý Và Phát Triển Doanh Nghiệp Á Châu - AHEAD
Nhân viên kinh doanh khối văn phòng cho thuê
AHEAD
3 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

-Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng, dịch vụ văn phòng .

- Đảm bảo cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và tiềm năng. Nhận diện khách hàng tiềm năng, có khả năng và kinh nghiệm thuyết phục khách hàng đi đến ký hợp đồng, cung cấp thông tin cần thiết và tiến hành các thủ tục thuê nhanh chóng cho khách hàng góp phần thúc đẩy nhanh quá trình ký kết hợp đồng thuê;

- Tìm hiểu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh điểm yếu về dịch vụ của mình và tìm cách khắc phục nhằm khai thác tìm kiếm khách hàng;

- Phối hợp với các bộ phận khác cung cấp các dịch vụ văn phòng có liên quan cho khách thuê;

- Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khối văn phòng cho thuê giải quyết và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh.

- Và các công việc khác có liên quan khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp ĐH hoặc cao đẳng các chuyên ngành kinh tế

- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.

- Có kinh nghiệm mảng văn phòng cho thuê, từng làm việc với các đối tác khách hàng lớn.

- Trưng thực, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng
255- 257 Hùng Vương, Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 27 - 48
  • Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 18 Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.

Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.

AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất. 

Bạn làm việc tại AHEAD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AHEAD

AHEAD

Click để đánh giá