Mô tả công việc
-
Telesale ( 70%)
-
Gọi ra theo data để giới thiệu sản phẩm, các chương trình khuyến mãi, ưu đãi của công ty để tư vấn chốt đơn hàng.
-
Thường xuyên gọi điện chăm sóc khách hàng tiềm năng để giới thiệu thêm các sản phẩm phù hợp, chốt đơn và tăng doanh số bán hàng.
-
Hỗ trợ giải đáp các vấn đề về đơn hàng, hướng dẫn sử dụng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, giá cả , chính sách bán hàng
-
Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống.
-
Trực page ( 30%)
-
Tiếp nhận & trả lời các tin nhắn qua facebook, tiktok, zalo, …. hay các trang thương mại điện tử shopee, lazada, tiki, website…để tư vấn và bán sản phẩm mẹ và bé.
-
Lên đơn đúng & đủ đơn hàng trên hệ thống : số lượng hàng hóa, chương trình bán hàng, quà tặng,... .
-
Báo cáo công việc và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
-
Nữ: tuổi từ 20 – 35.
-
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
-
Kinh nghiệm ít nhất từ 1 năm trở lên ở lĩnh vực telesale, chăm sóc KH ngành thời trang, dược phẩm, mẹ và bé.
-
Nhạy bén và nắm bắt được nhu cầu khách hàng.
-
Kiến thức về sản phẩm, hiểu biết thị trường.
-
Kỹ năng giao tiếp tốt bằng lời nói và văn bản.
-
Kỹ năng giải quyết vấn đề, lắng nghe và giao tiếp, thuyết phục tốt.
-
Khéo léo, tinh tế trong tương tác, xây dựng mối quan hệ, kiên nhẫn và bình tĩnh.
-
Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
-
Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian.
-
Tháng nghỉ 3 ngày + 1 ngày phép năm.
Quyền lợi được hưởng
-
Thu nhập: 8-15 triệu (thỏa thuận theo năng lực)
-
Làm việc trong môi trường trẻ và năng động, đồng nghiệp thân thiện.
-
Chính sách mua hàng ưu đãi mua hàng nội bộ cho nhân viên
-
Nhiều phúc lợi công ty hấp dẫn, nghỉ phép năm
-
Tham gia các khóa học nâng cao nghiệp vụ
-
Thưởng tháng, năm hấp dẫn theo mục tiêu tình hình kinh doanh công ty.
-
Công ty đang mở rộng - phát triển nhanh, nhiều cơ hội thăng tiến - phát triển nghề nghiệp.
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.