Mô tả công việc
- Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh hợp tác với các phòng khám tư nhân;
- Tìm kiếm và ký các hợp đồng hợp tác với các phòng khám tại thành phố Quy Nhơn, các huyện trong tỉnh Bình Định và các tỉnh lân cận về giới thiệu bệnh tới Bệnh viện khám chữa bệnh;
- Thực hiện các báo cáo hàng tuần, hàng tháng về doanh thu, chi phí hợp tác;
- Phụ trách hợp tác với phòng khám về việc giới thiệu bệnh nhân đến Bệnh viện khám bệnh, chữa bệnh;
- Nắm bắt thông tin của các cơ sở y tế khác khi có sự thay đổi.
- Tạo mối quan hệ với các bác sĩ, phòng khám để duy trì hợp tác chuyển bệnh, thu thập các ý kiến đóng góp, phản hồi của các phòng khám/ bác sĩ về hợp tác chuyển bệnh để đề xuất biện pháp khắc phục;
- Thực hiện thanh toán thù lao giới thiệu bệnh cho các bác sĩ của phòng khám tư nhân, phụ cấp cho nhân viên kinh doanh;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo phòng và chỉ thị công việc của Ban Tổng Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp tối thiểu: Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chỉ chuyên ngành Quản trị kinh doanh; các chuyên ngành về Kinh tế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực y tế.
- Kinh nghiệm 1 năm trở lên.
- Độ tuổi: Dưới 30 tuổi;
- Giới tính: Nam/Nữ; (Ưu tiên Nam)
Quyền lợi
- Mức lương cơ bản: 6- 8 triệu + hoa hồng + phụ cấp.
- Thu nhập & phúc lợi: Theo chính sách phúc lợi công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHYT, BHXH, BHTN),
- Nghỉ lễ,Tết theo quy định của Bộ luật Lao động.
- Thưởng các ngày lễ lớn, lương tháng 13 hàng năm.
- Môi trường làm việc có nhiều cơ hội thăng tiến, năng động,trẻ trung và chuyên nghiệp.
- Và nhiều phúc lợi khác theo quy định của luật lao động Việt Nam.
- Tham gia các hoạt động gắn kết ý nghĩa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 21:35:02
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.