Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Triển khai activation:
- Phối hợp cùng team để tổ chức các hoạt động activation tại 2 tòa nhà/tuần.
- Hỗ trợ chuẩn bị và set-up gian hàng/điểm bán tại các building theo kế hoạch.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm đến khách hàng tại sự kiện, khuyến khích khách hàng trải nghiệm sản phẩm.
- Mở điểm bán hàng tại building:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ với quản lý tòa nhà, thương lượng để mở điểm bán.
- Quản lý và theo dõi tình hình hoạt động của điểm bán tại các tòa nhà được giao.
- Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Đạt chỉ tiêu doanh số hàng tuần/tháng được giao.
- Chăm sóc khách hàng, ghi nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng.
- Báo cáo kết quả hoạt động và doanh số cho quản lý định kỳ.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales kênh FMCG hoặc bán hàng trực tiếp.
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và thuyết phục tốt.
- Năng động, nhanh nhẹn, có khả năng làm việc ngoài thị trường.
- Có kinh nghiệm làm việc tại kênh building hoặc triển khai activation là lợi thế.
Quyền lợi:
- Lương cứng + hoa hồng theo doanh số hấp dẫn.
- Phụ cấp xăng xe, điện thoại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng và kiến thức sản phẩm chuyên sâu.
Địa điểm làm việc:
- Kênh tòa nhà tại các khu vực được phân công.
Thời gian làm việc:
- Thứ 2 đến sáng Thứ 7 (linh động theo lịch activation).
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.