Mô tả công việc
- Đề xuất chính sách kinh doanh phù hợp với khách hàng. Công ty đã có sẳn đại lý, nhân viên kinh doanh chỉ cần chăm sóc và phát triển đại lý mình phụ trách
- Đạt mục tiêu bán hàng tháng, quý, năm, tìm kiếm khách hàng mới và duy trì khách hàng cũ
- Đề xuất các sáng kiến cải thiện hoạt động kinh doanh
- Hoàn thành chế độ chức trách của nhân viên kinh doanh
- Một số các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
* Làm việc ngoài thị trường khu vực Tiền Giang
* Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận + hoa hồng doanh số. Thử việc 1 tháng. Phỏng vấn tại 88 Lê Thị Bạch Cát - P13 - Quận 11 - TPHCM. Sau thử việc công ty hoàn trả lại tiền phí đi xe đò lúc lên PV cho nhân viên ở Tỉnh.
- Thưởng theo thành tích và thâm niên công tác.
- Được chuyên gia đào tạo để nâng cao trình độ chuyên môn
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện, cơ hội thăng tiến luôn thường trực
- Được tham gia các hoạt động phong trào thể thao, du lịch, liên hoan,...và rất nhiều hoạt động nhằm chăm lo đời sống văn hóa tinh thần cho nhân viên của Công ty
- Chế độ khen thưởng, xứng đáng theo cá nhân, theo đội nhóm
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT, ngày phép.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, lộ trình rõ ràng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ Trung cấp trở lên
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Giao tiếp tốt, đam mê kinh doanh
- Chăm chỉ, kỹ năng linh hoạt & có tổ chức
Quyền lợi được hưởng
Quà chúc mừng sinh nhật
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.