Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển đội ngũ/hệ thống CTV MPH để bán hàng
- Hỗ trợ CTV check căn, lock căn, ký thủ tục…
- Training đào tạo cho đội ngũ CTV (training 1:1 hoặc training cho đội nhóm)
- Đại diện MPH họp với CĐT/Đơn vị F0 về kế hoạch ra hàng của dự án
- Hỗ trợ ký kết các hợp đồng liên quan đến CTV
- Tổ chức hoạt động bán hàng với các quỹ căn của MPH để đảm bảo chỉ tiêu doanh số do BLĐ giao
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc cho các KH.
- Làm các báo cáo về ds CTV, báo cáo giao dịch theo ngày/tuần và đảm bảo các Thủ tục, hồ sơ của CTV liên quan đến các bộ phận của Công ty đầy đủ;
- Thực hiện nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý.
QUYỀN LỢI
- Lương chính thức: từ 8 triệu - 15 triệu tùy thuộc vào doanh số + hoa hồng trên tổng doanh số của CTV
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc cao hơn phù hợp năng lực.
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
=> ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Vạn Mỹ, Ngô Quyền, Hải Phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các nền tảng mạng xã hội.
- Ngoại hình sáng
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm sales bất động sản. Có kinh nghiệp xây dựng, quản lý và phát triển đội ngũ CTV, NVKD trong lĩnh vực BĐS.
- Kỹ năng giao tiếp tốt; Khả năng chịu áp lực; Nhạy bén và linh hoạt; Kỹ năng thuyết trình; Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Nhiệt tình, năng động, cam kết
- Chăm chỉ, trách nhiệm, cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.