Mô tả công việc
1. TƯ VẤN QUA ĐIỆN THOẠI
- Trả lời trực tiếp các câu hỏi tư vấn qua điện thoại.
- Ghi chép lại thông tin bệnh nhân gọi đến (Họ tên, tuổi, nghề nghiệp, địa chỉ, tình trạng bệnh, số lượng sản phẩm đã sử dụng, kết quả điều trị).
- Tổng hợp các cuộc gọi đến trong ngày.
2. TRỰC TƯ VẤN QUA KÊNH CHAT ONLINE
- Trực và trả lời kịp thời khi có tin nhắn đến.
- Trường hợp khi đã offline do hết giờ làm, ngày hôm sau phải gọi lại tư vấn cho khách theo số điện thoại mà khách để lại, tích vào phần đã trả lời để tiện kiểm tra.
- Tổng hợp lại số lượng tin nhắn và số cuộc gọi trả lời cho khách.
- Quản lý, sắp xếp đơn hàng và liên hệ giao hàng cho khách
3. NHẬP THÔNG TIN BỆNH NHÂN VÀO PHẦN MỀM
- Nhập đầy đủ thông tin các bệnh nhân đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty thu thập được từ Website, điện thoại, chat online vào phần mềm quản lý.
- Ghi chép lại các bệnh nhân quan tâm đến sản phẩm vào file excel để tiện theo dõi và chăm sóc.
4. XỬ LÝ KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG
- Liên hệ với bộ phận liên quan, kiểm tra hồ sơ, dữ liệu để xác minh thông tin khách hàng cung cấp.
- Đề xuất các giải pháp phù hợp để giải quyết khiếu nại, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
5. HOÀN THÀNH KPI
- Nắm rõ các chỉ tiêu KPI được giao, bao gồm số lượng cuộc gọi, tỷ lệ chốt sale, doanh số bán hàng,...
- Rèn luyện kỹ năng giao tiếp, đàm phán để thu hút khách hàng và chốt sale hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành: Y Dược.
- Có trên 1 năm kinh nghiệm trở lên tại các công ty dược phẩm, thực phẩm chức năng.
- Giọng nói lưu loát, không nói tiếng địa phương, nói ngọng.
- Sử dụng thành thạo Word, excel.
- Có thể trực ngoài giờ hành chính (theo lịch được phân công)
- Ưu tiên có kiến thức am hiểu về các bệnh: Mỡ máu, xương khớp, tiêu hóa, sinh lý
- Giới tính: Nữ.
- Tuổi từ: 22 - 30.
-Nộp hồ sơ: Qua mạng hoặc tại 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, ngày lễ, ngày phép,…
- Được hưởng các chế độ theo quy định:
* Chế độ công đoàn: Ngày 08/3; ngày đàn ông 03/8; 20/10; Sinh nhật; CBNV; NV Nữ sinh con; Vợ NV Nam sinh con; Ốm đau (Cá nhân+ tứ thân phụ mẫu, vợ/chồng, con)…: hưởng từ 100.000 – 500.000đ/lần.
* Chế độ công ty:
+ Các ngày Lễ 30/4+1/5; 2/9; Thành lập công ty 13/12; Tết Dương lịch: thưởng 1.000.000đ/lần. Tặng quà sản phẩm của công ty ngày 02/9.
+ Tết Âm lịch: thưởng tháng lương thứ 13 + Phần quà.
+ Đám cưới CBNV; Đám hiếu… : hưởng từ 300.000 – 1.000.000đ/lần.
+ Cá nhân, tập thể được khen thưởng của các cơ quan, ban ngành: thưởng từ 300.000 – 5.000.000đ/lần.
+ Nghỉ mát; Đi du lịch: 1 năm/lần.
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.