Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Quản lý đội ngũ sale online (telesale, chat page, cskh)...
Phối hợp cùng phòng Marketing cùng các bộ phận liên quan để triển khai kế hoạch phát triển doanh thu sản phẩm công ty đạt mục tiêu doanh thu/chi phí đã đặt ra
Xây dựng quy trình khách hàng, kịch bản bán hàng, các chương trình để mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất.
Xây dựng đội nhóm, tuyển dụng và đào tạo nhân viên đạt năng suất lao động
Nghiên cứu, đánh giá thị trường ngành hàng đưa ra đề xuất về sản phẩm, cơ chế, chiến lược, quy trình...với mục tiêu duy trì và phát triển doanh thu về mặt lâu dài.
Đề xuất cơ chế doanh số, chính sách lương – thưởng, đồng thời giám sát và đánh giá doanh số của nhân viên
QUYỀN LỢI
- Thu nhập = Lương cứng + Thưởng Hiệu Quả + Thưởng Nóng
- Lương cứng cạnh tranh 25-30 triệu/tháng + thưởng hiệu quả công việc. Tổng thu nhập upto 60 triệu
- Giờ làm việc 8h30-12h00 & 13h30-18h00 6 ngày / tuần (Cấp quản lý không bắt buộc làm T7,CN)
- DATA nóng được cung cấp hàng ngày (không phải tìm kiếm DATA)
- Có thể làm partime / outsource và fulltime sau Tết Nguyên Đán
- Thưởng hiệu quả, thưởng nóng, vượt kế hoạch, tết dương, lương tháng 13, liên hoan công ty tháng, quý, năm.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiều cơ hội thử thách và phát triển chính bản thân mình.
- Công ty cung cấp bữa ăn trưa miễn phí (Cung cấp đa dạng thực đơn: Cơm mẹ nấu, Cơm healthy, cơm chay, bún, phở…)
- Địa điểm làm việc: Tòa Comatce 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Độ tuổi dưới 35 tuổi, Trình độ từ Cao Đẳng trở lên
Từ 3 năm kinh nghiệm ở cấp quản lý tương đương. Ưu tiên trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thời trang, giáo dục trực tuyến B2C
Đã có kinh nghiệm thực chiến về bán hàng qua điện thoại, đi lên từ best sales / top sales B2C
Có khả năng build team, quản lý đội nhóm từ 10 nhân viên trở lên
Thành thạo kĩ năng đàm phán thuyết phục, có khả năng xử lí các vấn đề phát sinh
Có khả năng giao tiếp, giọng nói chuẩn, dễ nghe, chịu được áp lực công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 30 Tr - 60 Tr VND
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.