Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Quản lý và giám sát toàn bộ hoạt động kinh doanh của phòng kinh doanh.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Đảm bảo phòng kinh doanh hoạt động hiệu quả và đạt được các mục tiêu đề ra.
- Lập kế hoạch bán hàng, xác định mục tiêu doanh số và lập kế hoạch thực hiện.
- Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh dựa trên tình hình thực tế.
- Phân tích thị trường, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh dựa trên các thông tin từ Bộ phận Kinh doanh, khách hàng và đối tác. Báo cáo, tham vấn, đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm trên từng địa bàn cụ thể.
- Nắm rõ điểm mạnh và điểm yếu của các đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp nhằm giữ được khách hàng hiện tại và phát triển được khách hàng mới.
- Thực hiện việc nghiên cứu thị trường qua các hình thức: Tìm thông tin qua internet, hỏi khách hàng, các đối tác chuyên về nghiên cứu thị trường….
- Phân tích dữ liệu bán hàng, sản phẩm hiện tại từ đó xác định các cơ hội cho sản phẩm của công ty trong từng giai đoạn phát triển.
- Tập hợp và sử lý các thông tin về nhu cầu sử dụng, xu hướng và phản hồi của khách hàng từ đội ngũ nhân viên và các bộ phận phòng ban có liên quan, từ đó đề xuất lên Ban giám đốc được đặc điểm hay sự cải tiến cần thiết trên sản phẩm hiện có cũng như sản phẩm mới đáp ứng cho nhu cầu khách hàng.
- Lên đề xuất giá đối với các sản phẩm mới chuẩn bị ra mắt thị trường.
- Xây dựng chiến lược kinh doanh ngắn hạn và dài hạn cho công ty.
- Lập kế hoạch bán hàng, xác định mục tiêu doanh số và lập kế hoạch thực hiện.
- Theo dõi và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh dựa trên tình hình thực tế.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và giải quyết các vấn đề phát sinh với khách hàng.
Theo dõi và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng, đề xuất các biện pháp cải thiện.
- Thu thập và phân tích thông tin thị trường, xu hướng ngành và đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh mới và biện pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh.
Xác định các cơ hội kinh doanh mới và lập kế hoạch khai thác.
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Đánh giá năng lực, đề xuất lộ trình phát triển và chế độ đãi ngộ cho nhân viên.
- Tạo động lực và xây dựng văn hóa làm việc tích cực trong phòng kinh doanh.
- Tập hợp, phân tích số liệu của cấp dưới, tổng hợp báo cáo Ban giám đốc. Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban giám đốc giao
- Phụ trách và điều hành, quản lý mọi hoạt động, nhân sự của Phòng Kinh doanh Quốc tế theo đúng chức năng, nhiệm vụ quy định.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban Giám đốc về các chính sách quản lý, chiến lược, kế hoạch và phương án tổ chức hoạt động kinh doanh thị trường theo từng giai đoạn.
- Xây dựng, triển khai và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch doanh số bán hàng tháng/quý/ năm các chương trình, chiến dịch trong tâm của Công ty.
- Xây dựng và triển khai các phương án, đảm bảo chỉ tiêu doanh thu theo kế hoạch mà Ban Giám đốc yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
- Báo cáo kết quả bán hàng theo định kỳ tuần, tháng, quý và năm cho Ban GĐ kèm theo các đề xuất, giải pháp để phát triển thị trường (nếu có)
- Đưa ra các dự báo, cảnh báo về thị trường, sản phẩm và đối thủ cạnh tranh.
- Báo cáo các công việc theo yêu cầu của BGĐ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty AHEAD, nhà cung cấp hàng đầu Việt Nam về dịch vụ tư vấn áp dụng các tiêu chuẩn quản lý quốc tế và dịch vụ tư vấn cải tiến hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, là nơi tập trung các chuyên gia tư vấn nhiều kinh nghiệm của Việt Nam và cùng với sự hỗ trợ kỹ thuật của tổ chức tư vấn JLB Australia. Công ty AHEAD đã tư vấn thành công cho nhiều doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp đầu tư nước ngoài đạt được công nhận quốc tế.
Các văn phòng của AHEAD hiện có hơn 40 chuyên gia tư vấn tuyển dụng chính thức và trên 50 cộng tác viên có kinh nghiệm trong các lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Các chuyên gia tư vấn đã được đào tạo trong nước và nước ngoài với nhiều năm kinh nghiệm làm việc cho các tổ chức tư vấn và chứng nhận quốc tế, có trình độ Đại học, Thạc sỹ, Tiến sỹ và Giáo sư. Hầu hết các chuyên gia tư vấn đã được cấp chứng chỉ Chuyên gia đánh giá trưởng (Lead Auditor Certificate), được Tổ chức chứng nhận năng lực cá nhân của Hoa Kỳ công nhận.
AHEAD luôn không ngừng phấn đấu để trở thành Công ty quốc tế hàng đầu về chất lượng và tính thực tiễn cao trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn, đào tạo hỗ trợ các tổ chức nâng cao hiệu quả hoạt động, năng lực quản lý và xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Để thực hiện được điều này, chúng tôi tâm niệm rằng nguồn nhân lực đóng vai trò vô cùng quan trọng nên chúng tôi luôn chú trọng đến việc nâng cao năng lực, chất lượng và hình ảnh của đội ngũ nhân sự trong công ty để từ đó có thể hỗ trợ tư vấn cho khách hàng chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.