Mô tả công việc
- Liên hệ, tư vấn khách hàng sử dụng phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
- Demo hướng dẫn qua teamview giúp khách hàng hiểu hơn về tính năng và cách sử dụng phần mềm
- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp khi cần thiết
- Báo giá và tư vấn các gói hợp đồng phù hợp với từng khách hàng
- Chốt và ký hợp đồng với khách & hỗ trợ khách hàng sau bán
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên. Giao tiếp
- Có kinh nghiệm từ 06 tháng trong mảng Sale, telesale, bán hàng...
- Thành thạo tin học văn phòng (Worl. Excel) và am hiểu internet, mạng xã hội.
- Giao tiếp tốt đam mê kinh doanh
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng 6 - 12 triệu/tháng. Thu nhập trung bình 12-20tr/ tháng không chặn trần
- Được xét duyệt tăng lương định kì 3 tháng/lần, thưởng cuối năm theo kết quả công việc
- Được hưởng đầy đủ các cơ chế quyền lợi theo quy định của pháp luật như BHYT, BHXH,..
- Thưởng lễ, Tết, các chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
- Được đào tạo hưởng nguyên lương trong vòng 2 tuần, và các khóa đào tạo chuyên sâu trong quá trình làm việc.
Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác tuyển dụng
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng.
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên trúng tuyển và gửi thư cảm ơn đối với ứng viên không đạt.
2. Thực hiện các công tác nhân sự
- Theo dõi chấm công, tính lương cho toàn bộ nhân sự
- Kiểm tra hồ sơ nhân sự được tiếp nhận và hoàn thiện các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới
- Theo dõi nhân hết thử việc, hết hạn hợp đồng làm đánh giá.
- Theo dõi nhân sự nghỉ việc, nghỉ thai sản và xử lý theo quy trình.
3. Thực hiện các công tác hành chính, truyền thông nội bộ
- Quản lý văn phòng phẩm
- Tổ chức các sự kiện: sinh nhật, happy hour, ...
4. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
1. Ứng viên có từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí hành chính nhân sự tổng hợp, ứng viên mạnh về tuyển dụng và phát triển tổ chức
2. Nữ, trong độ tuổi 9x
3. Kỹ năng giao tiếp tốt.
4. Tin học văn phòng thành thạo
5. Trung thực, nhiệt tình trong công việc