* MÔ TẢ CÔNG VIỆC CƠ BẢN:
- Báo cáo đến: Giám Đốc Điều Hành
* Trách nhiệm:
- Quản lý, phân loại thông tin khách hàng
- Chịu trách nhiệm quản lý thông tin khách hàng
- Họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email khách hàng
- Nhu cầu khách hàng
- Hợp đồng mua hàng đã thực hiện
- Tình trạng khách khi mua hàng
- Số lượng gọi tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý danh sách khách hàng liên hệ
- Khách hàng mới
- Khách hàng cũ trung thành
- Khách hàng tiềm năng
- Khách hàng ít tiềm năng
- Chịu trách nhiệm xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng
+ Email Marketing
+ Voucher, mã giảm giá,…
+ Chúc mừng sinh nhật, Lễ, Tết,…
- Tư vấn, chăm sóc, giải đáp, xử lý các vấn đề của khách hàng
+ Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm. dịch vụ của doanh nghiệp. Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề cho khách hàng
+ Phân tích và làm rõ nguyên nhân dẫn đến những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
+ Hỗ trợ mở và duy trì tài khoản cho khách hàng
+ Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ
+ Liên tục theo dõi nhằm sửa đổi và điều chỉnh kịp thời các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
+ Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
+ Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng
+ Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng
+ Thu hút và tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tối ưu doanh số
- LÀM VIỆC TẠI CÔNG TY TNHH SINH HỌC VÀ THỰC PHẨM CÔNG NGHỆ CAO LG (LoveGarden) Tầng 9- Cung trí thức TP HN, số 1 Tôn Thất Thuyết - Cầu Giấy - Hà Nội