Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
húng tôi, Công ty TNHH Two Kings Distribution được thành lập từ năm 2010 với xuất phát điểm là đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm rượu Vodka Nga thương hiệu Alligator (hay còn gọi là Vodka Cá Sấu tại Việt Nam). Two Kings là đơn vị tiên phong và sáng tạo trong việc phát triển thị trường với đội ngũ lãnh đạo nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh đồ giải khát/đồ uống có cồn, cùng bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, là đơn vị tiên phong đưa những Promotion Girls (PG) người Nga và văn hóa Nga trong các chiến dịch tiếp thị tại thị trường Việt Nam. Đến nay, chúng tôi đã khẳng định với vị trí số 1 tại thị trường Việt Nam cho sản phẩm Vodka Cá Sấu thông qua doanh số tiêu thụ và thị phần. Những mốc phát triển của Công ty TK: Tháng 7/2012: Liên doanh với đối tác từ Nga, xây dựng nhà máy sản xuất hiện đại tại KCN Mê Linh, Vĩnh Phúc với hệ thống dây chuyền, công nghệ nhập khẩu, vận hành bởi các chuyên gia Nga. Tháng 3/2014: Giải thưởng Vàng tại triển lãm Expoforum, tổ chức tại thành phố Minsk, Belarus. Tháng 9/2014: Giải thưởng Vàng cho chất lượng Vodka tại cuộc thi Wine - Vodka 2014 tại Sochi, Liên bang Nga. Tháng 09/2016: Giải huy chương Vàng tại triển lãm Vodka Quốc tế tại Cannes, Pháp Các sản phẩm khác: Vodka Black Bear, vodka Air Club, vodka Russkoe Pole)